Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC chia tay "bom xịt" Bakayoko

Chủ Nhật 01/09/2019 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiemoue Bakayoko rời Chelsea ở Hè 2019, bến đỗ mới của cầu thủ người Pháp cũng đã chính thức được tiết lộ.

Tiemoue Bakayoko có bến đỗ mới


Tiền vệ Tiemoue Bakayoko cập bến Chelsea ở Hè 2017 với một bản hợp đồng có trị giá 40 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một thời gian thi đấu bùng nổ trong màu áo Monaco, anh được kỳ vọng rất nhiều ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1994 thể hiện là rất thất vọng.
 
Tiemoue Bakayoko rời Chelsea trở lại Monaco ở Hè 2019 hình ảnh

Bakayoko rời Chelsea ở Hè 2019


Mùa giải đầu tiên ở Chelsea, Bakayoko ra sân 43 lần nhưng chơi không mấy ấn tượng. Dưới thời HLV Sarri, cầu thủ 25 tuổi không được trọng dụng và bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn. Đội chủ sân San Siro không quyết định mua đứt tiền vệ này, bởi vậy anh trở lại Chelsea ở Hè năm nay.

HLV Lampard đã có trong tay nhiều lựa chọn nơi tuyến giữa, ông không cần sự phục vụ của tiền vệ này. Chelsea cũng sẵn sàng đẩy đi cựu sao Monaco nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tiemoue Bakayoko rời Chelsea ở Hè 2019, bến đỗ mới của cầu thủ người Pháp cũng đã chính thức được tiết lộ.

Monaco xác nhận mượn thành công Bakayoko từ Chelsea. Đội bóng nước Pháp khẳng định: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận mượn Bakayoko 12 tháng từ Chelsea, nếu cậu ấy chơi tốt chúng tôi được phép kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 42 triệu euro”.

Nếu đội bóng nước Pháp quyết định mua đứt tiền vệ sinh năm 1994 vào Hè năm tới, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử của họ sau Radamel Falcao và James Rodriguez. Trước đó, PSG và Galatasaray đều đã đánh tiếng hỏi mượn Bakayoko có kèm điều khoản mua đứt, song không thành công.

Mặc dù Monaco xác nhận có Bakayoko, song cầu thủ sinh năm 1994 không kịp có trận ra mắt Ligue 1 gặp Strasbourg vào hôm nay. Anh sẽ phải chờ tới khi loạt trận của ĐTQG kết thúc mới có cơ hội thi đấu cho Monaco.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X