Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức chia tay Baba Rahman

Thứ Ba 02/08/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đã chính thức nói lời chia tay với Baba Rahman khi hậu vệ này bị đẩy sang Schalke theo dạng cho mượn.

Baba Rahman đã chính thức chia tay Chelsea để gia nhập Schalke theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Điều đáng nói là Rahman rời Chelsea chỉ sau một mùa khi mới đến Stamford Bridge trong mùa hè 2015 với giá được cho là 21,7 triệu bảng từ Augsburg.
Chelsea chinh thuc chia tay Baba Rahman hinh anh
Baba Rahman đã tập luyện cùng các đồng đội mới ở Schalke.

Với sơ đồ 4-2-4 đang áp dụng tại Chelsea, HLV Antonio Conte chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của Rahman. Mùa trước, Rahman chỉ ra sân từ đầu 11 trận ở mọi đấu trường trong màu áo Chelsea. HLV Conte hy vọng Rahman sẽ trưởng thành hơn khi trở lại Đức và được thi đấu thường xuyên. 
Schalke sẽ phải trả 500.000 euro cho Chelsea trong thương vụ này. HLV Conte đã bắt đầu công cuộc "thanh lọc" đội hình của Chelsea đúng với tuyên bố trước đó. Theo dự kiến, một số cầu thủ nữa có khả năng rời Chelsea trong hè này như Oscar hay Diego Costa.
Baba Rahman đã tới Schalke để tập luyện cùng các đồng đội mới. Như vậy, cầu thủ người Ghana là bản hợp đồng thứ 4 của Schalke trong hè này sau những Breel Embolo, Coke và Naldo.

N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X