Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức bổ nhiệm HLV Pochettino

Thứ Hai 29/05/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Chelsea đã công bố tân HLV Mauricio Pochettino với bản hợp đồng kéo dài 2 năm, kèm điều khoản 1 năm gia hạn.

Chiến lược gia người Argentina sẽ bắt đầu công việc tại đội chủ sân Stamford Bridge vào ngày 1/7 tới. Ông đã ký hợp đồng 2 năm với Chelsea, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Chia sẻ về quyết định bổ nhiệm này, phía Chelsea vui mừng thông báo: “Kinh nghiệm, tiêu chuẩn và khả năng lãnh đạo của Mauricio Pochettino sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB. Ông ấy đã làm việc ở cấp độ cao nhất qua nhiều giải đấu”.

Trong khi đó, Chủ sở hữu CLB Todd Boehly tiết lộ, Chelsea đã tiến hành một quá trình với hàng loạt HLV được nhắm đến, và quyết định lựa chọn Mauricio Pochettino bởi đẳng cấp thế giới, cũng như những thành tích trong sự nghiệp huấn luyện. 

Chelsea quyet dinh khong bo nhiem Pochettino
Chelsea chính thức bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino

Trước khi trở lại Premier League dẫn dắt Chelsea, HLV người Argentina từng có quãng thời gian làm thuyền trưởng tại Tottenham và đưa CLB lọt vào trận chung kết Champions League 2018/19. HLV Pochettino có nhiều kinh nghiệm làm việc tại Tây Ban Nha, Anh và Pháp. Gần nhất, ông dẫn dắt PSG và giúp CLB vô địch Ligue 1 cùng Cúp Quốc gia Pháp.

Chelsea đã liên hệ với nhiều ứng viên, trong đó có thể kể đến Julian Nagelsmann và Luis Enrique, nhưng sau cùng Mauricio Pochettino được lựa chọn. Mùa giải năm nay, The Blues thi đấu không tốt và cán đích ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, không được tham dự Cúp châu Âu mùa tới. Nhiệm vụ của Pochettino sẽ là thay đổi bộ mặt của Chelsea sớm nhất có thể và giúp CLB quay trở lại đỉnh cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X