Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ tiền đạo của Atletico Madrid

Thứ Tư 19/06/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Benjamin Sesko gia hạn hợp đồng với RB Leipzig, Chelsea bây giờ xác định tiền đạo Samu Omorodion của Atletico Madrid là mục tiêu hàng đầu. 

Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công, họ muốn có thêm một tiền đạo mới để cạnh tranh vị trí với Nicolas Jackson. Tuyển thủ Senegal đến từ Villarreal trị giá 32 triệu bảng, anh đã ghi 17 bàn trên mọi đấu trường nhưng sự thiếu ổn định là lý do khiến đội bóng thành London muốn mua thêm tiền đạo. 

Benjamin Sesko từng là ưu tiên hàng đầu, nhưng Chelsea buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới khi cầu thủ người Slovenia quyết định đặt bút ký gia hạn hợp đồng với RB Leipzig. Jhon Duran được cho là đạt được thỏa thuận với The Blues, anh cập bến Chelsea từ Aston Villa với giá 42 triệu bảng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thương vụ này vẫn chưa được thông qua. 

Samu Omorodion duoc Chelsea quan tam
Samu Omorodion được Chelsea quan tâm

Mới nhất, theo Gianluca Di Marzio, Chelsea bây giờ xác định tiền đạo Samu Omorodion của Atletico Madrid là mục tiêu hàng đầu. Omorodion, 20 tuổi, chuyển từ Granada sang Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái và trải qua mùa giải 2023/24 dưới dạng cho mượn tại Alaves, nơi anh ghi 8 bàn sau 35 lần ra sân.

Chelsea rất mong muốn đạt được thỏa thuận với Omorodion sớm vì tuyển thủ U21 Tây Ban Nha cũng đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ Roma và Napoli. Omorodion vẫn chưa ra sân cho Atletico Madrid nhưng gã khổng lồ La Liga coi cầu thủ trẻ này là cầu thủ quan trọng trong tương lai, họ sẽ chỉ để anh ra đi nếu nhận được những lời đề nghị có giá trị lớn. 

Tiền đạo này từng trải qua đội trẻ của Granada, được ký hợp đồng với Atletico cho đến mùa hè năm 2028. HLV Simeone đánh giá cao tiềm năng của sao trẻ này. Ông nói: “Bạn có thể thấy anh ấy tiến bộ trong các trận đấu của Alaves. Anh ấy là một chàng trai trẻ, mạnh mẽ, có tốc độ và chơi rất tốt trong vòng cấm, anh ấy là tương lai của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X