Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thủ môn của Inter Milan

Thứ Ba 02/05/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang tiến hành các cuộc đàm phán với phía Inter Milan để đưa thủ môn Andre Onana đến sân Stamford Bridge ở Hè 2023.

Edouard Mendy đang phải ngồi dự bị cho Kepa ở Chelsea, và điều đó khiến anh không hài lòng. Thủ thành này đã mất chỗ đứng kể từ khi Thomas Tuchel bị sa thải, anh đang lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn.

Tờ Bild của Đức cho rằng Mendy có thể tái hợp với Tuchel ở Bayen Munich. Nếu thủ môn người Senegal ra đi, Chelsea sẽ phải mua thêm thủ môn mới. Theo Mirror, Chelsea đang tiến hành các cuộc đàm phán với phía Inter Milan để đưa thủ môn Andre Onana đến sân Stamford Bridge ở Hè 2023.

Andre Onana
Chelsea quan tâm Andre Onana

Tỷ phú Todd Boehly tỏ ra thích thú với Onana và muốn kéo thủ thành người Cameroon về Stamford Bridge. Thậm chí tuyển trạch viên của Chelsea đã theo dõi cựu thủ thành của Ajax thi đấu. Onana đang có mùa giải thành công cùng Inter Milan.

Những đóng góp quan trọng của anh giúp Nerazzurri giành quyền vào bán kết Champions League, nơi họ gặp hàng xóm AC Milan. Đội bóng thành Milan cũng đang cạnh tranh Top 4 ở Serie A. Inter cần chi phí cho hoạt động củng cố đội hình. Vì thế, giới chủ Trung Quốc sở hữu CLB sẵn sàng bán Onana khi nhận được đề nghị phù hợp.

Chelsea dự định chi 35 triệu euro cho thương vụ này. Onana sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với Kepa. The Blues đứng trước khả năng không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Họ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh và cũng bị loại ở tất cả các giải đấu cúp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X