Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo mới với giá 44 triệu bảng?

Thứ Bảy 20/01/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gianluca Di Marzio, tiền đạo Edin Dzeko đã đồng ý gia nhập Chelsea với giá 44 triệu bảng.

Chelsea đang rất cần một chân sút để nâng cấp hàng công. Morata đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, anh bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon ăn. Dù vẫn còn Michy Batshuayi trên băng ghế dự bị, ông cựu HLV Juventus không đánh giá cao cầu thủ này. HLV Conte đã mất niềm tin vào tiền đạo sinh năm 1993, ông đã đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý. Nếu không đội bóng nào mua đứt chân sút người Bỉ, ông thầy người Italia sẽ để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. 
Chelsea mua thanh cong tien dao Edin Dzeko hinh anh
Chelsea nhắm Dzeko nâng cấp hàng công
HLV Conte đang gấp rút đưa về một chân sút mới, rất nhiều mục tiêu được ông thầy 48 tuổi đưa vào tầm ngắm. Theo The Sun và Daily Mirror, The Blues quan tâm tiền đạo Edin Dzeko của Roma. Trong những mùa giải gần đây, chân sút sinh năm 1986 đạt phong độ rất cao, anh luôn là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của đội bóng thủ đô Italia. Mùa này, cựu sao Man City đã có 12 bàn cùng 4 kiến tạo sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dù không còn trẻ nhưng cầu thủ người Bosnia vẫn đạt hiệu suất ghi bàn rất tốt.
Đại diện sao Roma lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea
Antonio Conte được cho rằng thực sự “thích” Eden Dzeko cập bến Stamford Bridge ngay trong mùa đông này.
Chắc chắn Roma không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Chelsea sẽ phải chi ra một số tiền lớn. Mirror khẳng định The Blues chi tới hơn 40 triệu euro cho thương vụ này. Mới nhất, theo Gianluca Di Marzio, tiền đạo Dzeko đã đồng ý gia nhập Chelsea với giá 44 triệu bảng. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cựu sao Man City, họ sẽ ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ này, trong màu áo Chelsea chân sút sinh năm 1986 nhận 140.000 bảng/tuần. Về phía Roma, họ cũng ưng ý với số tiền lên đến 44 triệu bảng mà Chelsea đưa ra.
Chelsea mua thanh cong tien dao Edin Dzeko hinh anh
Chelsea tiến gần chữ ký của Dzeko
Theo giới chuyên môn, Chelse đã chi một số tiền quá lớn cho thương vụ này, với một cầu thủ đã 31 tuổi như Dzeko con số 44 triệu bảng là quá lớn. Tuy nhiên, Bongda24h.vn tin rằng sự có mặt của cầu thủ người Bosnia sẽ giúp HLV Conte có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Với việc đã có nhiều năm thi đấu cho Man City, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của The Blues. Ngay sau khi ký hợp đồng với Dzeko, Chelsea sẽ tìm mọi cách để đẩy Batshuayi ra đi.

Thông tin về Dzko ở Serie A 2017/18

Thông tin về Dzko ở Serie A 2017/18

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X