Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công thủ môn của Brighton

Thứ Sáu 04/08/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Robert Sanchez từ Brighton với mức giá 25 triệu Bảng.

Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Brighton để chiêu mộ thủ môn Robert Sanchez với giá 25 triệu Bảng. Trong hợp đồng giữa hai bên có cả những điều khoản phụ. Brighton cũng được trả tiền khi Chelsea bán Robert Sanchez sau này. Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ sớm đến Chelsea kiểm tra y tế.

Robert Sanchez
Chelsea chiêu mộ thành công thủ môn Robert Sanchez

Sanchez chuyển đến Chelsea để mang đến phương án dự phòng cho thủ môn số một là Kepa Arrizabalaga. Chelsea bắt buộc phải chiêu mộ thêm thủ môn sau khi Edouard Mendy cập bến Al-Ahli ở Saudi Arabia hè này.

Sanchez từng ra sân 2 lần cho đội tuyển Tây Ban Nha. Thủ thành này vươn lên từ lò đào tạo của Brighton. Tuy vậy, anh mất vị trí vào tay của Jason Steele ở mùa giải năm ngoái.

Trong khi đó, Brighton kỳ vọng Moises Caicedo sẽ ở lại câu lạc bộ khi kỳ chuyển nhượng hè này khép lại. Chelsea không thể đưa ra mức giá như Brighton mong muốn và họ không kỳ vọng tình hình sẽ thay đổi. Brighton hài lòng với thái độ của Moises Caicedo và cầu thủ này cũng nhận thức rõ được tình hình hiện tại nên sẵn lòng ở lại.

Lời đề nghị cuối cùng của Chelsea cho Caicedo trị giá 80 triệu Bảng đã bị Brighton từ chối. Có nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ quay trở lại với một lời đề nghị tốt hơn. Tuy thế, con số mà Brighton mong muốn lên đến 100 triệu Bảng và chừng đó đủ để Chelsea chùn bước.

Chelsea đã hoàn tất giai đoạn giao hữu hè. The Blues sẽ chơi trận đấu chính thức đầu tiên vào tuần sau, là màn đại chiến với Liverpool tại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X