Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công "siêu hậu vệ"

Thứ Bảy 01/08/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ hàng loạt tờ báo Anh và Đức thì “siêu hậu vệ” Baba Rahman gia nhập Chelsea với giá 15 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Baba Rahman
Baba Rahman sẽ là tân binh tiếp theo của Chelsea

Hôm nay, hầu hết các trang tin uy tín của Anh và Đức đều đồng loạt khẳng định Rahman gia nhập Chelsea từ CLB Augsburg. Hậu vệ cánh trái người Ghana lập tức đồng ý sau khi phía đội bóng nhà giàu thành London ngỏ ý muốn có sự phục vụ của anh. Về phía đội bóng chủ quản Augsburg cũng chẳng hề giấu giếm ý định kiếm lời khi hét giá cầu thủ trẻ này lên tới 15 triệu bảng. Nhưng với tài năng đầy cuốn hút của Baba Rahman thì phía The Blues đã lập tức đồng ý với mức giá trên.

Được biết, mọi thỏa thuận giữa 2 bên đã hoàn tất và chỉ chờ ngày kiểm tra y tế và chính thức thông báo Rahman gia nhập Chelsea mà thôi. Theo giới chuyên môn thì việc chiêu mộ hậu vệ đầy tài năng người Ghana không chỉ để lấp chỗ trống bên hành lang cánh trái mà còn là hy vọng mang tới sự đột phá trong lối chơi của The Blues. Bởi Baba Rahman là cầu thủ có thể lực và tốc độ tuyệt vời, ngoài ra khả năng lên công về thủ của anh cũng được coi là tương đối hoàn hảo.

Nhiều khả năng Baba Rahman gia nhập Chelsea với giá không dưới 15 triệu bảng, tuy nhiên vào mùa hè năm ngoái thì Augsburg chỉ tốn 1 triệu bảng để đưa anh về từ Greuther Furth. Việc gia nhập sân Stamford Bridge sẽ giúp tên tuổi của cầu thủ người Ghana bước lên tầm cao mới. Thậm chí với những gì đang thể hiện thì Rahman có đủ phẩm chất để trở thành hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới trong tương lai.

Như vậy Chelsea cũng đã có được 3 tân binh chất lượng trong hè 2015 dù không quá sốt sắng trên TTCN. Trước khi chiêu mộ thành công Rahman thì The Blues đã đưa về Falcao và Begovic. Ngoài ra, đội bóng thành London cũng đã có được chữ ký của các cầu thủ trẻ như Pantic, Nathan hay Kenedy nhưng tất cả chỉ ở dạng tiềm năng và nhiều khả năng sẽ được Chelsea đem cho mượn.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X