Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công tân binh tiếp theo trong mùa hè 2023

Chủ Nhật 30/07/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Lesley Ugochukwu của Rennes trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Chelsea chiêu mộ thành công sao trẻ Rennes

Ưu tiên của Chelsea trong phần còn lại của kì chuyển nhượng hè 2023 là bổ sung tiền vệ trung tâm. Trong bối cảnh mục tiêu số một Moises Caicedo đang rơi vào bế tắc, The Blues bất ngờ chiêu mộ thành công 1 tiền vệ khác. 

Hàng loạt tờ báo uy tín của Anh xác nhận Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Lesley Ugochukwu của Rennes. Để có được sự phục vụ của sao mai 19 tuổi, The Blues phải trả cho đội bóng Ligue 1 số tiền 27.5 triệu Bảng.

Trong 24 giờ tới, Lesley Ugochukwu sẽ kiểm tra y tế trước khi chính thức kí hợp đồng và ra mắt Chelsea.

Ugochukwu
Ugochukwu là tân binh tiếp theo của Chelsea trong hè 2023.

Mới 19 tuổi nhưng Ugochukwu đã là nhân tố quan trọng của Rennes. Mùa trước, tiền vệ sinh năm 2004 chơi 35 trận, góp công lớn giúp Rennes cán đích ở vị trí thứ 4 Ligue 1.

Hiện tại, chưa rõ Chelsea sẽ ngay lập tức sử dụng Ugochukwu mùa tới hay đem anh cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Quyết định cuối cùng sẽ được HLV Pochettino đưa ra trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Chiêu mộ Ugochukwu không ảnh hưởng tới việc Chelsea theo đuổi Caicedo. Trong thời gian tới, The Blues tích cực làm việc với Brighton để đi tới thống nhất cuối cùng. Bản thân cầu thủ người Ecuador cũng rất nóng lòng gia nhập Stamford Bridge và mới đây yêu cầu Brighton hạ giá chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X