Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công tân binh thứ sáu

Thứ Tư 17/08/2022 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Cesare Casadei từ Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Chelsea chiêu mộ tiền vệ trẻ của Inter Milan

Tiền vệ trẻ Cesare Casadei lọt tầm ngắm Chelsea trong suốt thời gian qua. Sau một thời gian dài nỗ lực, The Blues đã thuyết phục thành công Inter Milan bán tài năng trẻ sinh năm 2003 với giá 15 triệu Euro cộng thêm 5 triệu Euro phụ phí.

Cầu thủ người Italia trước đó đã đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ trên coi như đã hoàn tất. Vào tối ngày 17/8 (giờ địa phương), Cesare Casadei sẽ bay sang London để kiểm tra y tế chính thức kí hợp đồng với Chelsea.

Chelsea chiêu mộ thành công tân binh thứ sáu 1
Cesare Casadei là tân binh thứ sáu của Chelsea trong mùa hè 2022.

Cesare Casadei là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng của bóng đá Italia. Cầu thủ 19 tuổi chưa có trận đấu nào cho đội một Inter Milan nhưng vẫn được đánh giá rất cao. 

Mùa trước, anh thi đấu cho đội dự bị của Inter Milan. Tiền vệ sinh năm 2003 có được 17 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 40 lần ra sân.

Cesare Casadei là bản hợp đồng thứ sáu của Chelsea trong mùa hè 2022. Trước đó, The Blues đã chiêu mộ thành công Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Marc Cucurella, Carney Chukwuemeka và Gabriel Solina.

Trong phần còn lại của phiên chợ hè 2022, Chelsea vẫn sẽ hoạt động tích cực để bổ sung tân binh. Ưu tiên của đội chủ sân Stamford Bridge lúc này là vị trí trung vệ và hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X