Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công thần đồng 18 tuổi của Santos

Thứ Hai 17/07/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận việc chiêu mộ thành công thần đồng Angelo từ Santos và sẽ chi 13 triệu Bảng ở thương vụ này.

Chelsea đã công bố việc chiêu mộ thành công sao trẻ Angelo. Thông báo chính thức được he Blues đưa ra hôm Chủ nhật.

Angelo
Chelsea chiêu mộ thành công sao trẻ Angelo từ Santos

“Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ cánh Brazil là Angelo Gabriel từ Santos. Sinh ra ở Brasilia, cầu thủ 18 tuổi cập bến Stamford Bridge với kinh nghiệm thi đấu dồi dào ở đội một; cậu ấy đã ra sân 129 lần cho đội một Santos trên mọi đấu trường. Chào mừng tới Chelsea, Angelo!”.

Thương vụ chuyển nhượng này mang đến niềm vui cho Angelo và gia đình, khi họ sắp được tận hưởng cuộc sống ở giải đấu hàng đầu là Premier League.

“Đây là một niềm hạnh phúc to lớn mà chúng tôi không cần giải thích. Nhưng đi kèm với đó cũng là một chút nặng trĩu trong tim”, cha của Angelo chia sẻ trên tờ A Tribuna của Brazil. “Vợ tôi và Idene Dias Damasceno, mẹ của Angelo, sẽ ở cùng nó ít nhất 6 tháng cho đến khi nó quen với khí hậu hoàn toàn khác biệt ở đó. Đây là một quốc gia khác, một thứ ngôn ngữ khác, và cả những tiêu chuẩn đạo đức. Việc có 2 cầu thủ người Brazil trong đội sẽ giúp ích rất nhiều”.

Angelo Gabriel là tân binh mới nhất của Chelsea sau những tài năng trẻ khác như Cesare Casadei, Andrey Santos và Carney Chukwuemeka. Ngôi sao của Santos gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 13 triệu Bảng sau khi Barcelona rút khỏi cuộc đua chiêu mộ cầu thủ này.

Angelo được kỳ vọng sẽ hội quân cùng Chelsea ở Mỹ khi đội bóng thành London chuẩn bị cho chuyến du đấu hè trong tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X