Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ thành công Vua phá lưới Bundesliga

Thứ Ba 20/06/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea vui mừng thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Christopher Nkunku trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Nkunku gia nhập Chelsea

Christopher Nkunku gia nhập Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Anh sẽ chính thức trở thành thành viên của The Blues kể từ ngày 1/7/2023 tới. 

Cầu thủ người Pháp vui mừng khi lựa chọn Chelsea là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Nkunku chia sẻ trên trang chủ:

"Tôi rất vui mừng khi gia nhập Chelsea. Những nỗ lực trong thời gian qua đã giúp tôi giờ đây được khoác áo đội bóng này. Tôi đang háo hức được làm việc cùng HLV, đồng đội mới.

Từng chơi bóng ở Ligue 1 và Bundesliga, giờ đây tôi muốn trải nghiệm ở Premier League, giải đấu số một thế giới. Tôi khá hào hứng với thử thách phía trước."

Nkunku
Nkunku chính thức gia nhập Chelsea.

Chi tiết của bản hợp đồng hiện chưa được tiết lộ. Nhưng việc Chelsea chiêu mộ thành công Nkunku đã xuất hiện trên khắp các mặt báo từ cuối năm 2022.

Được biết, The Blues khi ấy đồng ý bỏ ra 60 triệu Euro để giải phóng hợp đồng giữa anh và Leipzig. Sau đó, Chelsea cũng tiến hành cuộc kiểm tra y tế và nhanh chóng hoàn tất những thỏa thuận với cầu thủ sinh năm 1997. 

Sở dĩ, Chelsea tới nay mới chính thức công bố thương vụ này để tránh vi phạm luật công bằng tài chính do đã chi ra tới gần 700 triệu Bảng tiền mua sắm trong mùa giải 2022/23 vừa qua. 

Mùa giải vừa qua, Nkunku ghi được 16 bàn thắng tại Bundesliga, đạt danh hiệu đồng vua phá lưới cùng Niclas Fullkrug. Anh góp công giúp Leipzig kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X