Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công “Neymar mới”

Chủ Nhật 28/06/2015 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robert Kenedy, tài năng trẻ 19 tuổi người Brazil, trở thành tân binh mới nhất cập bến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này.

Chưa chính thức đón về ngôi sao tầm cỡ nào trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này nhưng nhà ĐKVĐ Premier League vẫn đang âm thầm hoàn thành những bản hợp đồng với các tài năng trẻ đầy triển vọng. Sau hộ công Brazil 19 tuổi Nathan từ Atlético Paranaense (4,5 triệu bảng), Chelsea mới đây đã mua thành công tiền đạo đồng trang lứa Robert Kenedy từ Fluminense với mức giá 6,3 triệu bảng.

Chelsea chieu mo thanh cong Neymar moi hinh anh
Tiền đạo 19 tuổi Robert Kenedy trở thành tân binh mới nhất của Chelsea

Chưa cần biết Kenedy, sao trẻ được mệnh danh là “Neymar mới” của bóng đá Brazil, sẽ tiến xa đến đâu ở Stamford Bridge, nhưng đây trước hết đã là một chiến thắng của Chelsea trên TTCN. Bởi lẽ, tiền đạo 19 tuổi xứ Samba vốn là mục tiêu săn đón của không ít những ông lớn Châu Âu như Real Madrid, Barcelona và đặc biệt Man United.

Trên thực tế, Kenedy đã được Quỷ Đỏ để ý suốt từ thời David Moyes năm 2013 khi anh có màn trình diễn ấn tượng trước Desportivo Brazil – một CLB đối tác của MU, và sau đó trong màu áo U-17 Brazil tham dự giải đấu ở UAE. Đến đầu năm nay, một số trinh sát viên của sân Old Trafford cũng đã có mặt ở Uruguay để xem giò Kenedy trong giải trẻ U-20 Nam Mỹ.

Ngoài việc tỏ ra bạo chi hơn so với lời đề nghị 5 triệu bảng trước đó của Man Utd, thì theo tin chuyển nhượng Chelsea ngày hôm nay 28/6, thì còn lý do khác dẫn đến chiến thắng của Chelsea trước đối thủ đồng hương trong thương vụ Robert Kenedy.

Số là thần đồng tuổi teen này vốn thần tượng những đàn anh đồng hương Oscar và Ramires. Stamford Bridge hiện tại cũng được đánh giá là mảnh đất lành dành cho đa số những ngôi sao xứ Samba khi ngoài Oscar hay Ramires nói trên, những Willian và Diego Costa (người TBN gốc Brazil) cũng vừa trải qua một mùa giải thành công. Và trái lại, ai cũng thừa biết MU nổi tiếng xấu là “mồ chôn sự nghiệp” của các tài năng Nam Mỹ và sát thủ người Colombia Radamel Falcao chính là ví dụ tiêu biểu gần đây nhất. Bởi thế, việc Chelsea mua thành công sao trẻ Kenedy là lẽ tất yếu.

Chiêm ngưỡng tài năng của "Neymar mới" - sao trẻ Kenedy, tiền đạo tân binh của Chelsea:

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X