Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công tài năng trẻ sáng giá từ Barca

Thứ Ba 02/07/2024 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Marc Guiu từ Barca với giá 5 triệu Bảng.

Chelsea chiêu mộ thành công Marc Guiu từ Barca

Video giới thiệu tân binh Marc Guiu của Chelsea:

video

Chelsea đã chi 5 triệu Bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Marc Guiu với Barca. Tiền đạo 18 tuổi ký hợp đồng 5 năm với Chelsea và có lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Marc Guiu đã ghi bàn ngay trong phút đầu tiên sau khi ra mắt Barca vào năm ngoái. Anh cũng đã có được bàn thắng ở Champions League.

Sau khi thương vụ được công bố, Marc Guiu vui mừng chia sẻ: “Thật là một niềm vui to lớn khi được ký hợp đồng với Chelsea. Tôi không thể ngủ được trước chuyến phiêu lưu mới ở đây vì tôi quá phấn khích.

Kể từ khi tôi còn nhỏ, ước mơ của tôi là thi đấu ở Premier League. Bây giờ tôi có cơ hội khoác áo Chelsea và tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để thành công ở câu lạc bộ”.

Dù mới 18 tuổi nhưng Marc Guiu đã có thể hình tốt với chiều cao lên đến 1m87. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Marc Guiu đã ra sân tổng cộng 7 lần cho đội một Barca và ghi được 2 bàn thắng.

Ở cập độ trẻ tại Barca, cầu thủ này đóng góp được 8 bàn và 4 pha kiến tạo. Marc Guiu đã được triệu tập lên đội U19 của Tây Ban Nha. Anh ra sân 3 trận nhưng chưa ghi được bàn nào.

Marc Guiu từng để lại dấu ấn đậm nét khi giành ngôi Vua phá lưới giải U17 Euro năm 2023. Ở giải đấu này, đội U17 Tây Ban Nha lọt vào đến vòng bán kết nhưng để thua U17 Pháp. Đội U17 Đức là những người lên ngôi vô địch sau cùng khi đánh bại Pháp ở loạt luân lưu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X