Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công Joao Felix

Thứ Ba 20/08/2024 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea và Atletico Madrid đã chốt được mức giá chuyển nhượng trong thương vụ Joao Felix.

Joao Felix chuẩn bị ra mắt tại Chelsea

Khoảng 1 tuần qua, Chelsea và Atletico Madrid tích cực đàm phán về trường hợp của Joao Felix. Và những nỗ lực từ đôi bên đã mang tới kết quả. 

Chelsea trả trước cho Atletico Madrid 45 triệu Bảng phụ phí để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Ngoài ra, số tiền có thể tăng thêm 4.3 triệu Bảng tuỳ thuộc thành tích của cầu thủ sinh năm 1999 ở đội bóng mới. 

Joao Felix cũng đã nhanh chóng đạt thoả thuận với Chelsea. Anh dự kiến sẽ ký bản hợp đồng 6 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm với The Blues. 

Chelsea chiêu mộ thành công Joao Felix 1
Joao Felix từng thi đấu cho Chelsea trong quá khứ.

Chi tiết về mức đãi ngộ của Joao Felix tại Chelsea chưa được tiết lộ. Anh đang bay tới London để kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập đội bóng mới. Thương vụ này sẽ sớm hoàn tất trong 48 giờ tới. 

Joao Felix trước đó gần như không còn tương lai tại Atletico Madrid sau những mâu thuẫn với HLV Diego Simeone. Khi biết tin được Chelsea quan tâm, cầu thủ 25 tuổi rất cởi mở về khả năng chuyển tới Stamford Bridge. 

Trong quá khứ, Joao Felix từng chơi cho Chelsea trong giai đoạn lượt về mùa giải 2022/23 dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, The Blues sau đó không kích hoạt điều khoản mua đứt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X