Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công hậu vệ Juventus với giá 35 triệu bảng?

Thứ Tư 11/07/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea mua Daniele Rugani thành công đang là rất cao, Mediaset Premium khẳng định The Blues đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 23 tuổi với giá 35 triệu bảng.

HLV Sarri muốn Chelsea mua Rugani


HLV Maurizio Sarri hiện đang chờ đợi cơ hội được dẫn dắt Chelsea thay Conte, báo chí Anh khẳng định The Blues sẽ bổ nhiệm ông thầy 58 tuổi thay cựu HLV Juventus trong tháng này.
Chelsea mua Daniele Rugani với giá 35 triệu bảng hình ảnh

Rugani là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2018


Mặc dù chưa chính thức cập bến Stamford Bridge nhưng cựu HLV Napoli đã lên kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, theo đó ông muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp.

Việc David Luiz đang muốn ra đi còn Gary Cahill đã 32 tuổi buộc Sarri phải lên kế hoạch mua thêm trung vệ, ông thầy 58 tuổi đích thân muốn Chelsea mua trung vệ Rugani của Juventus.

Maurizio Sarri đã dẫn dắt cầu thủ 23 tuổi trong thời gian còn làm việc ở Empoli, cựu HLV Napoli đánh giá cao tài năng của ngôi sao sinh năm 1994 và đang làm mọi cách để đưa anh về Stamford Bridge.

Rugani được đánh giá rất cao về mặt tiềm năng, song mùa giải vừa qua anh không được ra sân quá nhiều trong màu áo Juventus. Tiếng gọi từ ông thầy cũ có thể khiến cầu thủ này từ bỏ đội bóng thành Turin để cập bến Chelsea.

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Rugani

Khả năng Chelsea mua Daniele Rugani thành công đang là rất cao, Mediaset Premium khẳng định The Blues đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 23 tuổi với giá 35 triệu bảng.
Rugani nhieu kha nang se tro thanh tan binh dau tien cua Arsenal o He 2018

Rugani đạt được thỏa thuận tới Chelsea


Sau rất nhiều lần đàm phán, Juventus cuối cùng cũng đã chấp nhận để ngôi sao của mình cập bến Stamford Bridge. Thương vụ này sẽ được công bố cùng với thời điểm Sarri ra mắt Chelsea.

Theo Mediaset Premium, cầu thủ 23 tuổi đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, tại Stamford Bridge anh sẽ hưởng lương 120.000 bảng/tuần. The Blues đã hứa sẽ tạo cơ hội để ngôi sao sinh năm 1994 được ra sân thường xuyên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X