Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức có thêm tân binh

Thứ Sáu 25/08/2023 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đồng ý ký hợp đồng với sao trẻ Deivid Washington từ Santos, The Blues ký hợp đồng 7 năm với cầu thủ 18 tuổi.

Trên trang chủ, Chelsea xác nhận ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi - Deivid Washington. Đội bóng thành London ký hợp đồng 7 năm với cầu thủ người Brazil từ Santos. Washington có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên hàng công, từ chạy cánh, hộ công đến tiền đạo cắm. 

Cầu thủ 18 tuổi bắt đầu sự nghiệp tại Gremio trước khi chuyển đến Santos vào năm 2016. Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp khi mới 16 tuổi và kể từ đó đã chơi 9 trận cho đội 1 câu lạc bộ có trụ sở tại Sao Paulo, ghi được 2 bàn thắng.

Cầu thủ trẻ này mới ký hợp đồng mới với Santos vào tháng 4 năm nay, nhưng sự quan tâm của Chelsea đã buộc anh phải ra đi. Monaco cũng rất quan tâm vì Santos, nhưng họ thất bại trong việc cạnh tranh với The Blues.

Chelsea chieu mo thanh cong Deivid Washington

Chelsea chiêu mộ thành công Deivid Washington

Theo Daily Mail, Chelsea chấp nhận chi 17 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó có 14.5 triệu bảng cố định và 2.5 triệu bảng bổ sung. Thỏa thuận này sẽ đưa mức chi tiêu của Chelsea lên gần mốc 1 tỷ bảng kể từ khi Todd Boehly tiếp quản.

Mùa hè này, Chelsea đã chi số tiền khổng lồ 371 triệu bảng cho 11 cầu thủ, bao gồm những hợp đồng khổng lồ trị giá 115 triệu bảng cho Moises Caicedo và 56 triệu bảng cho Christopher Nkunku. Huấn luyện viên Mauricio Pochettino vẫn đang tìm kiếm thêm những bản hợp đồng mới, ông muốn đưa về thêm ít nhất 1 cầu thủ tấn công hàng đầu trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X