Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công Aubameyang

Thứ Năm 25/08/2022 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Gerrard Romero, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Aubameyang từ Barca trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè 2022.

Aubameyang trên đường đến Chelsea

Quá trình đàm phán giữa Chelsea và Barca về thương vụ Aubameyang đã diễn ra rất tích cực. Đội bóng xứ Catalan đã đồng ý bán tiền đạo sinh năm 1989 cho The Blues.

Thông tin này được nhà báo uy tín Gerrard Romero (vốn rất thân với Barca) tiết lộ. Chi tiết thỏa thuận giữa đôi bên chưa được tiết lộ. Hiện tại, Aubameyang đang trên đường bay tới London để kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Chelsea.

Chelsea chiêu mộ thành công Aubameyang 1
Aubameyang đang trên đường tới Chelsea kí hợp đồng.

Trước đó, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Aubameyang. Sự góp mặt của cầu thủ 33 tuổi giúp The Blues có thêm phương án cho hàng công.

Trong mùa hè 2022, Chelsea đã chia tay 2 tiền đạo Romelu Lukaku và Timo Werner mà chưa có sự bổ sung nào. HLV Tuchel chỉ có 2 cầu thủ đá được cao nhất trên hàng công gồm Kai Havertz và tiền đạo trẻ Armando Broja.

HLV Tuchel từng làm việc cùng Aubameyang ở Dortmund. Do đó, ông hiểu rõ khả năng của cậu học trò cũ và đề xuất BLĐ Chelsea chiêu mộ anh.

Sau khi chiêu mộ Aubameyang, Chelsea vẫn chưa chốt sổ chuyển nhượng. The Blues sẽ cố gắng chiêu mộ thêm 1 trung vệ và 1 tiền vệ tấn công nữa. Wesley Fofana và Anthony Gordon là 2 cái tên đang được Chelsea nhắm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X