Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt sao Barca thay thế Kepa

Chủ Nhật 08/03/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ thủ thành Ter Stegen của Barca để thay thế cho Kepa vào mùa hè tới.
HLV Lampard đã sẵn sàng thanh lý thủ môn Kepa sau những màn trình diễn thất vọng liên tiếp ở mùa giải này. Real Madrid đã nhắm đến thủ thành người Tây Ban Nha và điều đó giúp Lampard có thể mang về một thủ môn tên tuổi khác để thay thế.

Andre Onana là một mục tiêu được nhắm đến vì khả năng cao sẽ rời Ajax vào cuối mùa giải. Chelsea cũng đã theo dõi Donnarumma, cầu thủ đang được Juventus và PSG nhắm đến. Ngoài ra, The Blues cũng biết rằng Ter Stegen đang cân nhắc tương lai ở Barca sau những mâu thuẫn với Messi.

Chelsea chốt sao Barca thay thế Kepa hình ảnh

HLV Lampard quyết thanh lý Kepa


Mùa này, Ter Stegen đang bắt khá chắc tay với trung bình 2.1 pha cứu thua mỗi trận ở La Liga. Nếu không có thủ thành người Đức trấn giữ trong khung gỗ, chắc chắn Barca phải nhận nhiều hơn 31 bàn thua cho tới lúc này và khó có thể chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Giữa tuần qua, HLV Lampard đã cho Kepa bắt chính trở lại trong trận đấu với Liverpool ở sân chơi FA Cup. Thủ thành này đã gây ấn tượng, đặc biệt với tình huống cứu thua liên tiếp để giúp Chelsea giữ sạch lưới.

Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng đó chưa chắc giúp Kepa lấy lại được suất bắt chính ở Stamford Bridge. HLV Lampard nhiều khả năng sẽ lại sử dụng lão tướng Caballero cho trận đấu với Everton hôm nay. Dù vậy, ông cũng thừa nhận rằng Kepa đã mang lại những cơn đau đầu cho ông với màn trình diễn gần nhất trước Liverpool.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X