Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea vào tháng 1

Thứ Tư 11/09/2024 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Caught Offside, Chelsea hiện đã đưa Patrick Dorgu trở thành mục tiêu hàng đầu ở phiên chợ Đông diễn ra vào tháng 1 năm 2025.

Chelsea là đội bóng chi tiêu nhiều nhất châu Âu ở Hè 2024, The Blues đã chi ra khoảng 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. The Blues đưa về những cầu thủ trẻ, đó là Omari Kellyman, Aaron Anselmino, Renato Veiga, Caleb Wiley, Marc Guiu và Estevao Willian.

Họ cũng chiêu mộ Tosin Adarabioyo theo dạng chuyển nhượng tự do từ Fulham. Kiernan Dewsbury-Hall cập bến sân Stamford Bridge với giá 35,4 triệu bảng, Pedro Neto gia nhập với giá 54 triệu bảng, Joao Felix có giá khoảng 40 triệu bảng. 

Patrick Dorgu

Chelsea đưa Patrick Dorgu vào tầm ngắm

 

Thủ môn Filip Jorgensen sẽ giúp Chelsea tăng cường chiều sâu nơi khung gỗ. Jadon Sancho cũng cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn. Ngay khi kết thúc phiên chợ Hè, Chelsea đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo. 

Theo Caught Offside, Patrick Dorgu là mục tiêu được Chelsea quan tâm. Cầu thủ này sở trường đá hậu vệ trái, anh đang chơi cho CLB Lecce của Italia. Ở Hè năm nay, The Blues cũng đã tiếp cận cầu thủ này, nhưng không có được điều mình cần.

Chelsea vẫn muốn ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi này, họ bị thu hút bởi phong độ của anh ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ở tuổi 19, anh là trụ cột của Lecce với hơn 300 phút thi đấu ở mùa bóng 2024/25. Anh cũng đã có 2 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Đan Mạch. The Blues dự định chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X