Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón thêm tân binh từ Juventus

Thứ Sáu 02/09/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận mượn thành công tiền vệ Denis Zakaria từ Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 1 mùa giải.

Chelsea chiêu mộ Denis Zakaria

Denis Zakaria đã có mặt tại phòng khám tư của Juventus là J Medical tối thứ Năm để kiểm tra y tế trước khi bay đến London và hoàn tất thương vụ mượn vào rạng sáng thứ Sáu.

Chelsea đón thêm tân binh từ Juventus 1
Chelsea chiêu mộ Denis Zakaria

Bản hợp đồng này của Chelsea có điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu Bảng khi thời hạn cho mượn kết thúc.

Sau khi thất bại trong việc theo đuổi Edson Avarez từ Ajax và Ibrahim Sangare từ PSV Eindhoven, Chelsea đã chuyển hướng sang Denis Zakaria. Cầu thủ người Thụy Sĩ mới chuyển đến Juventus hồi tháng 1 với mức phí 4 triệu Bảng từ Borussia Monchengladbach.

Cầu thủ này đã được HLV Ralf Rangnick giới thiệu cho Manchester United. Newcastle cũng cân nhắc chiêu mộ cầu thủ người Thụy Sĩ trước khi Chelsea vào cuộc.

Denis Zakaria đã ghi bàn trong trận ra mắt Juventus hồi tháng 2, chưa đầy 1 tuần sau khi ký kết hợp đồng tại thành Turin. Mùa này, Zakaria xuất phát ở trận ra quân của Juventus nhưng sau đó lại đóng băng trên ghế dự bị.

Chelsea đang trải qua một khởi đầu tậm tịt ở Premier League mùa này. Cũng vì thế mà The Blues đã có thêm những sự bổ sung vào đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Ngoài Zakaria, Chelsea cũng chiêu mộ thành công Aubameyang từ Barca. Tiền đạo 33 tuổi gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng có giá trị 10,3 triệu Bảng.

Chelsea sẽ đối đầu với West Ham trên sân nhà vào cuối tuần này trước khi chuyển sự tập trung sang Champions League với chuyến làm khách tới sân Dinamo Zagreb. Lúc này, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 10 tại Premier League với chỉ 7 điểm sau 5 vòng đấu.

Tin bóng đá tối 1/9: Chelsea hoàn tất chiêu mộ AubameyangTin bóng đá tối 1/9: Chelsea hoàn tất chiêu mộ Aubameyang
Chelsea chuẩn bị chốt hợp đồng với Aubameyang, Antony chính thức ra mắt MU, Lisandro Martinez giành giải thưởng đầu tiên tại MU là một số tin tức nổi bật tối 1/9.
Aubameyang hào hứng khi được trở lại giải Ngoại hạng Anh Aubameyang hào hứng khi được trở lại giải Ngoại hạng Anh 
Cựu tiền đạo Arsenal đã có những chia sẻ sau khi được phía Chelsea chiêu mộ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.
Điểm tin bóng đá sáng 2/9: MU thu về 15 triệu bảng trong ngày cuối chuyển nhượngĐiểm tin bóng đá sáng 2/9: MU thu về 15 triệu bảng trong ngày cuối chuyển nhượng
MU có 15 triệu bảng từ Everton, Chelsea đón 2 tân binh giờ chót, Arsenal chia tay cầu thủ đa năng... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 2/9/2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X