Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng tiền bán Gallagher để mua sao Atletico

Thứ Ba 06/08/2024 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết định tái khởi động thương vụ chiêu mộ Samu Omorodion từ Atletico Madrid sau khi Conor Gallagher rời đi.

Chelsea dùng tiền bán Gallagher để mua Samu Omorodion

Theo phóng viên Gianluca Di Marzio, Chelsea đã quay trở lại thương vụ Samu Omorodion. Trước đó, lời đề nghị hỏi mua cầu thủ này của Chelsea đã bị Atletico Madrid từ chối. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 20 tuổi rơi vào khoảng 50 triệu Euro.

Samu Omorodion
Chelsea dùng tiền bán Gallagher để mua sao Atletico

Đội trưởng của Chelsea là Conor Gallagher chuẩn bị cập bến Atletico Madrid với giá 34 triệu Bảng. Và Chelsea dự định sẽ dùng khoản tiền này để bổ sung thêm một tiền đạo. Tờ Telegraph đưa tin Atletico có thể cho phép Samu Omorodion rời đi nếu họ có thể chiêu mộ Julian Alvarez từ Man City. Ngoài ra, Chelsea cũng chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli.

Samu Omorodion vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2028. Anh gia nhập đội bóng Tây Ban Nha từ Granada vào năm 2023 nhưng thi đấu theo dạng cho mượn ở Alaves mùa trước. Anh ghi được 8 bàn trong 35 trận cho tân binh của La Liga. Dù vậy, Omorodion vẫn chưa chơi trận nào cho Atletico Madrid.

Chelsea sẽ tiếp tục chuyến du đấu hè tại Mỹ bằng trận đấu với Real Madrid. Sau đó, thầy trò Enzo Maresca sẽ trở lại Anh để đối đầu với Inter Milan. Chelsea khởi đầu mùa giải mới bằng trận đấu với nhà đương kim vô địch Man City tại sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea đang có một kỳ chuyển nhượng hè tương đối bận rộn, dù đã mua sắm rất nhiều từ những năm trước. Cho đến lúc này, Chelsea đã bổ sung thêm 7 tân binh với tổng mức phí chuyển nhượng là 112,5 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X