Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiến thắng nhờ Avram Grant nổi nóng ?

Thứ Tư 02/01/2008 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận derby thành London đầy khó nhọc trước Fullham, tiền vệ Micheal Ballack, người thực hiện thành công quả penalty quyết định đã tiết lộ rằng tinh thần các cầu thủ Chelsea đã được sốc lại sau "cơn tam bành" của HLV Avram Grant trong phòng thay đồ.

Cho đến khi kết thúc hiệp một trận đấu giữa Chelsea và Fullham trên sân Craven Cottage ngày hôm qua, The Blues vẫn đang bị đội chủ nhà dẫn trước với tỷ số 1 - 0. Trước nguy cơ "dông cả năm" nếu để thua trong trận cầu đầu tiên của năm mới, HLV Avram Grant đã không giữ được bình tình và nổi nóng với các cầu thủ trong phòng thay đồ. Có lẽ bởi "sợ vía" của ông thấy người Israel mà sang đến hiệp hai, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu tốt hơn rất nhiều và qua đó lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2 - 1.

Ballack đang dần tìm lại chính mình dưới trướng của Avram Grant


Đối với cá nhận Ballack, người đã ghi bàn quyết định đem về chiến thắng, anh cho rằng việc HLV Avram Grant nổi giận là cần thiết để giúp cho các cầu thủ thi đấu tập trung hơn.

Anh khẳng định :"Sau khi hiệp một, ông ấy cũng đã có đôi lời to tiếng vơi các cầu thủ trong phòng thay đồ, tuy nhiên tchúng tôi cần một cơn giận như vậy. Chúng tôi không thể cứ thi đấu giống như trong hiệp một được.

"Và như các bạn thấy đấy, sang đến hiệp hai rất nhiều thứ đã thay đổi. Ngay từ phút đầu tiên của hiệp hai chúng tôi đã thi đấu tốt hơn rất nhiều và liên tục dồn ép Fullham. Chiến thắng và tiếp tục bám đuổi những đội bóng dẫn đầu vào lúc này đối với chúng tôi  là vô cùng quan trọng."

Với 10 điểm giành được sau loạt 4 trận đấu liên tiếp, The Blues hiện tại vẫn đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Manchester United và Arsenal lần lượt 4 và 6 điểm.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X