Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiến thắng, HLV Mourinho vẫn phàn nàn về… CĐV nhà

Chủ Nhật 02/11/2014 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã giành chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ QPR trên sân nhà, tuy nhiên điều HLV Mourinho than phiền sau trận đấu không phải là màn trình diễn của các học trò mà chính là thái độ của các CĐV Chelsea ở trên sân.

Chelsea đang băng băng trên con đường giành danh hiệu vô địch Premier League năm nay và khó có đội bóng nào có thể cản bước thầy trò HLV Jose Mourinho vào lúc này. Đối thủ nặng ký nhất với The Blues là Manchester City đang trượt dốc không phanh và rất có thể họ sẽ tiếp tục mất điểm khi phải tiếp đón người hàng xóm Manchester United trong vòng đấu thứ 10 này. Chính vì thế một trận thắng trước đối thủ đứng áp chót BXH Queens Park Rangers sẽ giúp Chelsea xây chắc ngôi đầu.

Tuy nhiên đội đầu bảng suýt chút nữa đã phải nhận trái đắng từ QPR trong trận đấu đêm qua. Chelsea là đội sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng từ cú vẩy cổ chân cực kỳ kỹ thuật của Oscar, tuy nhiên sau đó đội chủ nhà thi đấu trùng xuống và họ đã bất ngờ phải nhận bàn thua ở đầu hiệp 2 do công của Charlie Austin. Sau đó phải nhờ tới pha gài chân và ngã trong vòng cấm địa có phần tinh quái của Hazard, Chelsea mới có thể giữ lại 3 điểm sau cú sút phạt đền thành công của tiền vệ người Bỉ.

Tuy nhiên sau trận đấu, điều HLV Mourinho không hài lòng nhất không phải là những gì mà các học trò đã thể hiện mà lại là thái độ của các CĐV có mặt trên sân. Ông cho rằng người hâm mộ đã không ủng hộ đội bóng hết mình trong trận đấu vừa rồi: “Mọi người đều biết tôi có mối liên hệ như thế nào với CLB và các CĐV. Nhưng ở thời điểm hiện tại thật khó để chúng tôi thi đấu trên sân nhà, bởi nó giống như việc chơi bóng ở một SVĐ không người vậy. Chính bởi thế nên các cầu thủ bắt đầu chơi bóng như thể họ đang chơi một trận đấu im lặng và dễ dàng trên sân nhà vậy, thật khó để thi đấu nhiệt huyết khi thi đấu ở Stamford Bridge vào lúc này. Tôi đã nhìn quanh sân và nó gần như không có người, nhưng không phải là về mặt con người bởi SVĐ đã chật kín các chỗ ngồi. Quả là một sự thất vọng lớn lao.”

Màn “đá xoáy”của Mourinho với các CĐV là khá bất ngờ bởi ai cũng biết các CĐV Chelsea luôn dành tình cảm đặc biệt cho người đã đem lại cho họ không ít vinh quang trong quá khứ. Ở Stamford Bridge, HLV Mourinho luôn là người được ủng hộ nhiều nhất và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Ban lãnh đạo cũng như các CĐV.

Lời nhận xét chua cay của Mourinho khiến người ta nhớ lại câu nói mỉa mai của Rio Ferdinand dành cho các CĐV của đại kình địch Man City trong trận đấu với AS Roma trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trong trận tiếp đón các vị khách đến từ Italia, các khán đài của sân Etihad đã có rất nhiều chỗ trống và Ferdinand lập tức nói rằng có lẽ các CĐV của The Citizens thích ở nhà xem TV hơn là đến sân và cổ vũ cho đội bóng.

Dù sao đi nữa Chelsea cũng đã có được điều mình cần và giờ đây họ có thể thư giãn đôi chút để chứng kiến đối thủ Man City bước vào trận cầu tâm điểm của vòng 10 với Man United.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X