Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiến thắng: Benitez hài lòng, Lampard vẫn không vui

Chủ Nhật 10/02/2013 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Anh tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao ở tuổi ngoài 30 với pha lập công vào lưới Wigan, tô đậm thêm cho chiến thắng tưng bừng của Chelsea.

Tương lai của Lampard vẫn chưa được đảm bảo
Tương lai của Lampard vẫn chưa được đảm bảo

HLV Rafael Benitez đã hết lời khen ngợi Lampard sau trận tiếp đón Wigan Stamford Bridge đêm qua. “Trong hai tháng qua, cậu ấy đã ghi được 8, 9 bàn thắng, một thành tích thuyết phục tôi. Lampard đang có phong độ ổn định và rất hiểu trận đấu. Nếu cậu ấy ghi 20 bàn và phá vỡ kỷ lục, tôi sẽ còn hài lòng hơn rất nhiều”.

Tuy nhiên, về bản hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa Hè này của Lampard, Benitez vẫn phớt lờ. Khi phóng viên đề cập đến tương lai của Lampard, Benitez lảng đi bằng câu trả lời bông đùa: “Nếu cậu ấy vẫn ổn định vào thứ Năm tới, tôi sẽ rất vui”.

Chia sẻ về diễn biến trận đấu đêm qua, Benitez cho biết ông đã lo lắng khi Shaun Maloney rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Nhưng nhờ nắm trong tay đủ quân số, Benitez có thể đưa ra những giải pháp đội hình hợp lý.

“Việc có thể sử dụng nhiều cầu thủ khác nhau tốt hơn cho chúng tôi. David Luiz và Hazard đã trở lại vì thế chúng tôi có thể di chuyển Ramires sang cánh phải, một điều cần thiết cho Chelsea. Sau khi có thể thay đổi như vậy, sự có mặt của Mata, Benayoun và Marko Marin trong đội hình sẽ tạo nên sự khác biệt. Bây giờ chúng tôi đã có thể xoay sở trận đấu theo nhiều cách khác nhau.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X