Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chia tay thêm 9 cầu thủ

Thứ Tư 24/08/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun đưa tin, chuyển nhượng Chelsea xem xét giảm tải thêm đến 9 cầu thủ trong những ngày cuối chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Hè năm nay, Chelsea đã hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chi 172 triệu bảng để đưa về tổng cộng 6 tân binh, trong đó có những bản hợp đồng lớn như Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly và Marc Cucurella.

Ở chiều ngược lại, Chelsea đã chia tay Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Timo Werner đã rời CLB. Romelu Lukaku cũng trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn. Emerson Palmieri hiện đang kiểm tra y tế ở West Ham, anh ký hợp đồng trị giá 15 triệu bảng với đội bóng thành London.

ong chu moi va Tuchel thanh loc luc luong

Ông chủ mới và HLV Tuchel thanh lọc lực lượng ở Chelsea

Chelsea vẫn đang hy vọng sẽ có thêm khoảng 2 đến 3 bản hợp đồng mới trong thời gian còn lại ở Hè 2022, họ đang nhắm trung vệ Wesley Fofana của Leicester. The Blues cũng nhắm bộ đôi Frenkie de Jong và Pierre-Emerick Aubameyang của Barca.

Để có được 3 cầu thủ kể trên, Chelsea sẽ phải chi khoảng 180 triệu bảng. Đội bóng thành London cũng đẩy đi thêm nhiều cái tên. The Sun đưa tin, chuyển nhượng Chelsea xem xét giảm tải thêm đến 9 cầu thủ trong những ngày cuối chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Marcos Alonso đang đàm phán với Barca. Pulisic và Kaim Ziyech nhiều khả năng sẽ tới Italia chơi bóng. Ross Barkley và Michy Batschuayi cũng được thông báo tìm CLB mới. Callum Hudson-Odoi, Trevor Chalobah, Ethan Ampadu và Billy Gilmour đều có thể rời Chelsea theo dạng cho mượn.

Chelsea khởi đầu không quá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ mới giành 4 điểm sau 3 trận, gần nhất là thất bại 0-3 trước Leeds United. HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea nhanh chóng ổn định lực lượng, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X