Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Chia tay Giroud đón Cavani

Thứ Sáu 31/01/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea nhiều khả năng sẽ chia tay Olivier Giroud trong ít giờ tới, đội bóng thành London cũng nỗ lực để có thể đưa về Edinson Cavani.

Chelsea sắp chia tay Giroud và đón Cavani


Olivier Giroud rất muốn được rời Chelsea ở phiên chợ Đông 2020. Ngôi sao người Pháp hiện đang phải ngồi dự bị ở Stamford Bridge, anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền đạo. VCK Euro 2020 sắp đến, và nếu tiếp tục không được ra sân Giroud có thể mất vị trí đá chính ở ĐT Pháp, đây là lý do thôi thúc anh ra đi. 
 
Chuyển nhượng Chelsea Chia tay Giroud đón Cavani hình ảnh

Giroud sắp rời Chelsea


HLV Didier Deschamp nhiều lần khuyên Giroud rời Chelsea, qua đó được ra sân nhiều hơn. Cầu thủ này cũng đang tìm mọi cách để được chia tay đội bóng thành London. Theo Calciomercato, Inter Milan đã trở lại cuộc đua giành Olivier Giroud và hy vọng sẽ đánh bại một loạt các câu lạc bộ để có chữ ký của cầu thủ 33 tuổi.

Lazio, Newcastle và Tottenham tất cả muốn có tiền đạo sinh năm 1986, nhưng Inter Milan mới là bến đỗ mới của Giroud. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 5 triệu bảng, họ ký hợp đồng 2 năm rưỡi với tiền đạo người Pháp. Đội bóng thành Milan đang gấp rút đàm phán để có thể kịp ký hợp đồng với cựu sao Arsenal.

Chuyển nhượng Chelsea nhiều khả năng sẽ chia tay Olivier Giroud trong ít giờ tới, đội bóng thành London cũng nỗ lực để có thể đưa về Edinson Cavani.
 
Chuyển nhượng Chelsea Chia tay Giroud đón Cavani hình ảnh 2

Chelsea muốn có Edinson Cavani thay Giroud


The Blues cũng đã cử người đến Pháp đàm phán với PSG về vụ chuyển nhượng tiền đạo Cavani, đội bóng nước Anh chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Cavani hiện không cạnh tranh được vị trí đá chính ở PSG, anh cũng muốn ra đi.

Tiền đạo người Uruguay nhiều lần khẳng định muốn đến thi đấu ở Ngoại hạng Anh, song Chelsea sẽ phải cạnh tranh với MU trong thương vụ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X