Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chia tay cầu thủ đầu tiên ở phiên chợ đông

Thứ Ba 09/01/2018 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã chính thức xác nhận sao trẻ Jake Clarke-Salter đã chuyển tới Sunderland thi đấu theo dạng cho mượn tới hết mùa giải năm nay.
Chelsea chia tay cau thu dau tien o phien cho dong hinh anh
Jake Clarke-Salter đã gia nhập Sunderland để thi đấu theo dạng cho mượn

Cầu thủ trẻ Jake Clarke-Salter là cái tên đầu tiên phải rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Điểm đến của sao trẻ 20 tuổi là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất, Sunderland. Mùa trước, Clarke-Salter cũng gia nhập một đội bóng hạng dưới khác là Bristol Rovers để thi đấu theo dạng cho mượn trọn vẹn một mùa giải.

Clarke-Salter đã gia nhập lò đào tạo của Chelsea từ năm 8 tuổi. Vị trí sở trường của cầu thủ này là trung vệ. Mùa này, Clarke-Salter được xuất hiện trong màu áo của The Blues một lần. Đó là khi anh được vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Nottingham Forest ở sân chơi Carabao Cup.
Mourinho nhắn M.U: Mua Kante hoặc để tôi ra đi
Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho sẽ rời M.U vào cuối mùa giải này nếu Quỷ đỏ không đưa về tiền vệ NGolo Kante từ Chelsea.

Huyền thoại John Terry từng dành những lời khen có cánh cho hậu vệ trẻ này. Theo Terry, Clarke-Salter có đầy đủ những tố chất để trở thành một thủ lĩnh ở hàng thủ Chelsea và thay thế tầm ảnh hưởng của anh trong tương lai.

“Cậu ấy khiến tôi nhớ lại chính mình”, Terry chia sẻ năm 2016. “Cậu ấy đang chơi tốt và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ và chiếm lấy vị trí của tôi ở đội một Chelsea trong tương lai”.

Mùa hè vừa qua, Clarke-Salter cũng có tên trong đội hình tuyển Anh giành chức vô địch giải U20 World Cup. Anh ra sân 4 trong 7 trận đấu của Tam Sư ở giải đấu này. Trong trận chung kết với Venezuela, Clarke-Salter là cầu thủ mắc lỗi khiến tuyển Anh phải nhận một quả penalty tranh cãi. Tuy vậy, Freddie Woodman đã cứu thua thành công trên chấm phạt đền để giúp đội tuyển Anh thắng 1-0 chung cuộc và giành một chức vô địch thế giới đầu tiên kể từ năm 1966.

Vị trí trung vệ của Chelsea lúc này đang mở rộng cửa đón chào các tài năng trẻ. David Luiz nhiều khả năng sẽ ra đi vì mâu thuẫn không thể hàn gắn với Conte. Đội trưởng Cahill đã luống tuổi và nhiều khả năng cũng sẽ ra đi trong thời gian tới. Cũng nhờ vậy mà cầu thủ trẻ Andreas Christensen mới có cơ hội ra sân và trở thành trụ cột không thể thiếu của The Blues mùa này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X