Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cánh tay phải của Graham Potter lặng lẽ chia tay Chelsea

Thứ Ba 26/09/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Bruno Saltor đã lặng lẽ rời khỏi Chelsea chỉ sau 4 tháng làm việc cùng với Mauricio Pochettino.

Bruno Saltor đến làm việc ở Chelsea cùng Graham Potter vào tháng 9 năm ngoái, sau khi cả hai cộng tác tại Brighton. Sau đó, Saltor dẫn dắt Chelsea một trận đấu – là trận hòa 0-0 trước Liverpool – khi Potter bị sa thải vào tháng 4.

Bruno Saltor
Chelsea chia tay Bruno Saltor

Frank Lampard được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trong những tuần cuối của mùa giải. Chelsea vẫn quyết định giữ lại Bruno Saltor, kể cả khi Mauricio Pochettino lên nắm quyền vào mùa hè.

Tuy nhiên, giờ đây thì Bruno Saltor đã chia tay Chelsea chỉ sau 4 tháng làm việc cùng Pochettino. Chelsea không đưa ra một thông báo xác nhận sự ra đi của Saltor, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định The Blues đã chi trả phần còn lại của hợp đồng cho Saltor. Vẫn chưa rõ HLV Pochettino có bổ nhiệm thêm nhân sự vào ban huấn luyện hay không.

Bruno Saltor chia tay Chelsea sau khởi đầu mùa giải thất vọng. Đội bóng thành London không cho thấy sự cải thiện sau một năm thi đấu bết bát ở mùa giải 2022/23.

Chelsea đã thua 3 trong 6 trận đầu tiên của mùa giải mới. Cuối tuần qua, The Blues để thua 0-1 trước Aston Villa ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Lúc này, đội bóng thành London đang tạm đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Giờ đây Chelsea chỉ còn giữ lại 2 thành viên trong ban huấn luyện của Graham Potter, đó là HLV thủ môn Ben Roberts và chuyên gia phân tích dữ liệu Kyle Macauley. Potter cùng 3 thành viên khác trong ban huấn luyện của ông là Billy Reid, Bjorn Hamberg và giờ là Saltor đã chia tay câu lạc bộ trong vài tháng gần đây. Hợp đồng của họ đều được Chelsea đền bù sòng phẳng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X