Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chia tay 10 cầu thủ vào mùa hè tới

Thứ Bảy 22/04/2023 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chuyển nhượng hè của Chelsea đang rơi vào hỗn loạn khi có rất nhiều cầu thủ đang cân nhắc tương lai.

Chelsea đang trải qua một mùa giải thảm họa dưới thời ông chủ mới Todd Boehly dù họ đã chi ra khoảng 600 triệu Bảng tiền chuyển nhượng. Thomas Tuchel và Graham Potter đều không thể tạo ra những kết quả tốt với đội hình của Chelsea. Trong khi đó, HLV tạm quyền Frank Lampard đã thua 4 trận liền.

Chelsea chia tay 10 cầu thủ vào mùa hè tới 1
Chelsea chia tay 10 cầu thủ vào mùa hè tới

Với việc Chelsea đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League, cơ hội để tham dự cúp châu Âu mùa sau đã trở nên vô vọng. Cũng vì thế mà sẽ có một sự thay đổi lớn tại sân Stamford Bridge hè này. Todd Boehly vẫn đang nghiên cứu bổ nhiệm một HLV dài hạn. Mauricio Pohettino được cho là đang dẫn đầu cuộc đua.

Nếu như cựu HLV Tottenham nhận việc, ông sẽ thừa hưởng một đội hình đang trải qua giai đoạn chuyển giao. Sẽ có nhiều cầu thủ được cho phép ra đi, trong bối cảnh Chelsea sẽ nhận một đòn giáng mạnh về tài chính do không được tham dự Champions League.

Một cầu thủ mà Chelsea muốn giữ là Mason Mount. Tuy nhiên, việc đàm phán hợp đồng mới vẫn đang gặp trục trặc. The Blues chấp nhận bán Mount nếu thu về 70 triệu Bảng. Ngoài ra, họ cũng sẵn sàng để Levi Colwill ra đi.

Kalidou Koulibaly và Pierre-Emerick Aubameyang cũng đang cân nhắc tương lai. Đây là hai cầu thủ mới được chiêu mộ hè năm ngoái. Koulibaly chưa thể gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge, còn Aubameyang thậm chí còn không thể ra sân.

Conor Gallagher là một cầu thủ khác mà Chelsea sẵn sàng bán đi để giảm nhẹ nỗi lo vi phạm Luật Công bằng tài chính. Ruben Loftus-Cheek, Hakim Ziyech, Christian Pulisic và Edouard Mendy cũng là những cầu thủ mà Chelsea không cần giữ chân.

N’Golo Kante sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Trong khi đó, Kai Havertz có thể tìm kiếm bến đỗ mới nếu như không đạt được thỏa thuận hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X