Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ vô địch Ngoại hạng Anh nếu làm được điều này?

Thứ Ba 09/08/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gary Neville, Chelsea phải mua thêm một tiền đạo tốt nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Chelsea đã khởi đầu Premier League 2022/23 bằng chiến thắng 1-0 trên sân Goodison Park của Everton. Jorginho là người ghi bàn thắng duy nhất cho The Blues. Ở trận đấu này bản hợp đồng mới Raheem Sterling ra sân ngay từ đầu nhưng chơi không quá nổi bật.

Gary Neville muon Chelsea mua them tien dao

Gary Neville muốn Chelsea mua thêm tiền đạo

Chelsea đã chia tay Romelu Lukaku, trong khi đó Timo Werner vừa đáp chuyến bay trở lại nước Đức. Ngôi sao sinh năm 1996 sẽ di chuyển thẳng tới đại bản doanh của RB Leipzig để ký hợp đồng với đội bóng cũ. Bây giờ Chelsea chỉ còn duy nhất Armando Broja là một trung phong đúng nghĩa.

Mặc dù Kai Havertz và Raheem Sterling đều có thể chơi trong vai trò một tiền đạo ảo, nhưng huyền thoại MU – Gary Neville vẫn thúc giục HLV Thomas Tuchel đưa về thêm một tiền đạo. Neville nói trên Sky Sports: “Vẫn còn đó những câu hỏi về Chelsea. Hàng công của họ thực sự có vấn đề”.

“Chelsea đang không có một tiền đạo nào quá chất lượng, họ cần một trung phong tốt. Điều này có ý nghĩa quyết định đến thành công của họ ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ để vô địch Ngoại hạng Anh, Chelsea cần một tiền đạo mới”.

Mùa giải của Chelsea tiếp tục với trận đấu trên sân nhà với Tottenham Hotspur vào Chủ nhật, đó chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues. Đối thủ của họ cũng có thêm những tân binh chất lượng ở Hè 2022, Spurs cũng mở màn mùa giải mới bằng chiến thắng 4-1 trước Southampton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X