Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ vào Top 4 NHA mùa tới nếu điều này xảy ra?

Thứ Sáu 23/06/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Danny Murphy, Chelsea cần thêm 2 đến 3 tiền vệ mới qua đó nâng cấp tuyến giữa, để hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Kể từ khi Todd Boehly tiếp quản Chelsea, ông đã chi 600 triệu bảng mua cầu thủ ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Việc đưa về quá nhiều bản hợp đồng mới khiến The Blues bây giờ có một đội hình cồng kềnh, và tân HLV Pochettino sẽ phải đẩy đi nhiều cầu thủ ở Hè 2023.

Trong thời gian vừa qua, The Blues đã chia tay nhiều cái tên. Kante tới Ả Rập Xê Út, bộ ba Hakim Ziyech, Edouard Mendy và Kalidou Koulibaly cũng chuẩn bị tới châu Á thi đấu. Mason Mount đang đàm phán với MU, Mateo Kovacic đồng ý tới Man City. Ngoài ra, rất nhiều cầu thủ khác của Chelsea cũng đang đàm phán tìm bến đỗ mới. 

Pochettino co nhieu cong viec can giai quyet o Chelsea

Pochettino có nhiều công việc cần giải quyết ở Chelsea

Chia sẻ với kênh FIVE Youtube, cựu cầu thủ Danny Murphy phân tích về tình hình nhân sự lẫn mục tiêu của Chelsea ở mùa giải mới. Ông nói: “Chelsea buộc phải cắt giảm đội hình, nếu không họ sẽ vi phạm luật công bằng tài chính. Tôi không bất ngờ khi họ để nhiều ngôi sao tới Ả Rập Xê Út, bởi chỉ có như vậy họ mới thu về số tiền mà mình mong muốn”.

“Họ sẽ chia tay Kante, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, Hakim Ziyech, Mateo Kovacic, trong thời gian tới, ngoài ra Cesar Azpilicueta, Ruben Loftus-Cheek, Christian Pulisic hay Conor Gallagher cũng có thể chia tay sân Stamford Bridge”.

“Việc thanh lọc đội hình là cần thiết, nhưng tôi lo lắng cho hàng tiền vệ của Chelsea. Họ mất Kante, Kovacic. Do đó, họ cần nâng cấp, bổ sung những tân binh ở khu vực trung tuyến. Chelsea cần mang về 2 đến 3 bản hợp đồng lớn để nâng cấp hàng tiền vệ. Nếu không, tôi đoán Chelsea không thể chen chân vào Top 4".

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X