Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi tiền tấn giành Ronaldo với Man United

Thứ Năm 12/11/2015 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đang lên kế hoạch tạo “bom tấn” bằng thương vụ Cristiano Ronaldo của Real Madrid.


Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin rằng chủ tịch Florentino Perez đang có kế hoạch “thay máu” triệt để Real Madrid trong mùa giải tới. Thậm chí nhà tài phiệt 68 tuổi sẵn sàng bán ngôi sao sáng nhất Cristiano Ronaldo cho đối tác nào chịu chơi. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đã bước qua tuổi 30, phong độ suy giảm và Perez cho rằng anh đã không còn là người thích hợp để làm biểu tượng cho Real trong thời gian tới nhất là khi vẫn lĩnh khoản lương lên tới 20 triệu Euro/ năm.

Chu tich Roman Abramovich cua Chelsea quyet mua Cristiano Ronaldo hinh anh
Sau M.U và PSG, tới lượt Chelsea đặt Ronaldo vào tầm ngắm

Biết được điều này, chủ tịch Roman Abramovich lập tức lên kế hoạch tái khởi động thương vụ đưa Ronaldo tới London. Tờ AS phiên bản tiếng Tây Ban Nha tiết lộ người đứng đầu sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra tới 70 triệu bảng (99 triệu Euro) để có được tiền đạo 3 lần đoạt Quả bóng vàng thế giới. Trong quá khứ, Abramovich cũng chưa từng giấu giếm tham vọng sở hữu Ronaldo và sẵn sàng trả mức lương kỷ lục tại Chelsea để có được cái gật đầu của anh. Được biết, tỷ phú người Nga đang liên hệ với người đại diện Jorge Mendes để chuyển tới Ronaldo lời đề nghị không thể chối từ.

Trùng hợp là ít ngày trước trong buổi ra mắt phim tài liệu mang tên mình tại London, tiền đạo Ronaldo cũng bóng gió nói tới chuyện sẵn sàng tái ngộ với HLV Jose Mourinho tại Chelsea. “Làm việc với Mourinho? Tại sao không? Tôi còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid nhưng tương lai không ai nói trước được điều gì”. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Ronaldo có thể bị cám dỗ trước viễn cảnh chuyển tới sân Stamford Bridge thi đấu trong thời gian tới.

Lộ bằng chứng chắc chắn Real muốn có Eden Hazard
(Bongda24h.vn) – HLV Marc Wilmots của đội tuyển Bỉ nói rằng ông không hề thuyết phục tiền vệ Eden Hazard đầu quân cho Real Madrid mà cho rằng ngôi sao của...

Ngoài việc chi tiền mặt 70 triệu bảng, Chelsea còn dự định mua Ronaldo bằng cách gán cho Real tiền vệ Eden Hazard để giảm một phần lớn chi phí. Thực tế cầu thủ người Bỉ cũng là mục tiêu đội bóng Hoàng gia đang nhắm tới để thay chính vị trí của ngôi sao người Bồ Đào Nha khi anh ra đi. Dù vậy, do hợp đồng của Ronaldo với Real còn tới tận năm 2018 nên họ có thể thong dong lắng nghe các đối tác trước khi đưa quyết định. Ngoài Chelsea còn có Man United và PSG đều sẵn sàng chi rất đậm để tăng cường lực lượng thỏa mãn tham vọng.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X