Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi tiền tấn chiêu mộ trụ cột Tottenham

Thứ Tư 17/05/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, HLV Conte đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Kyle Walker của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Kyle Walker
Kyle Walker lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Được biết, HLV Conte đã ngưỡng mộ tài năng của Kyle Walker ngay khi mới đến Anh làm việc. Ông đang cố gắng thuyết phục BLĐ chi tiền để chiêu mộ hậu vệ cánh tài năng này sau khi mùa giải kết thúc. Nếu thương vụ này thành công, The Blues có thể yên tâm hoàn toàn với vị trí hậu vệ cánh phải, nơi mà Walker và Moses sẽ thay nhau trấn giữ trong các trận đấu.

Trong thương vụ này, Chelsea sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ hai đội bóng thành Manchester. HLV Pep Guardiola cũng đang thiếu thốn hậu vệ cánh và sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để đem Kyle Walker về sân Etihad. Trong khi đó, Man United cần tìm ra một sự thay thế xứng đáng cho Valencia đang chuẩn bị bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Theo tin đồn, cả Man United, Man City lẫn Chelsea đều sẵn sàng trả cho tuyển thủ Anh mức lương khoảng 70.000 bảng/tuần.

Nhìn chung, Tottenham vẫn đang là người nắm đằng chuôi trên bàn đàm phán. Họ mới ký hợp đồng 5 năm với hậu vệ 26 tuổi hồi tháng 9 năm ngoái. Chính vì thế, Spurs chắc chắn không để Walker ra đi với một mức phí rẻ mạt. Dự kiến, số tiền chuyển nhượng mà đội bóng thành London yêu cầu sẽ không ít hơn 40 triệu bảng.

Hồi tuần trước, tờ London Evening Standard đã đưa tin rằng Kyle Walker cũng đang ấp ủ ý định chia tay sân White Hart Lane. Cầu thủ người Anh đã gia nhập lò đào tạo của Tottenham từ năm 2009 nhưng cho đến giờ vẫn chưa được nâng cao bất kỳ chức vô địch lớn nhỏ nào. Và cầu thủ 26 tuổi cho rằng đã đến lúc anh cần phải đầu quân cho một đội bóng lớn hơn để tìm kiếm vinh quang.

Mùa này, Kyle Walker thi đấu cực kỳ nổi bật trong màu áo Tottenham. Cầu thủ 26 tuổi được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp tay đôi và bứt tốc. Tuy nhiên, Spurs vẫn không thể chạm đến chức vô địch Premier League mà chỉ về đích ở vị trí thứ nhì với khoảng cách lên tới 10 điểm so với tân vương Chelsea.
Để tiếp tục thành công Chelsea cần phải…
Chelsea đã vô địch Premier League 2016/17, song để tiếp tục hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới The Blues cần phải thực hiện những điều dưới đây.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X