Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ "phí thời gian" hỏi mua sao Celtic

Thứ Sáu 27/01/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers phũ phàng từ chối đội bóng cũ về việc hỏi mua thủ môn kỳ cựu Craig Gordon, trong bối cảnh Stamford Bridge đang gấp rút tìm kiếm một “kép phụ” khác cho Thibaut Courtois.

Đang bay cao cùng Chelsea, Thibaut Courtois bỗng bị đặt dấu hỏi về tương lai với những liên hệ trở lại thành Madrid, không phải Atletico mà lần này là Real. Theo vô số đồn đoán, quyết định sốc của thủ môn người Bỉ có sự ảnh hưởng lớn từ gia đình, khi vợ con anh vẫn sinh sống ở thủ đô Tây Ban Nha, trong khi mẹ anh lại là một fan ruột của Los Blancos và không ngừng thúc giục con trai cập bến Bernabeu. Phía đội bóng hoàng gia cũng rất có thiện chí ở thương vụ này khi dần cạn kiệt sự tin tưởng với sự sa sút của Keylor Navas.

Begovic Courtois
Không chỉ Courtois, cả Begovic cũng bị đặt dấu hỏi tương lai ở Chelsea

Trên thực tế, nỗi âu lo về vị trí người gác đền của Chelsea hiện còn gấp đôi lên khi ngay cả Asmir Begovic cũng đánh tiếng muốn ra đi. Từng có thời là một trong những thủ môn tốt và ổn định nhất Premier League khi còn khoác áo Stoke City nhưng kể từ khi cập bến Stamford Bridge năm 2015, tuyển thủ Bosnia chỉ còn biết làm bạn với ghế dự bị vì sự xuất sắc của Courtois. Begovic chỉ ít nhiều được trọng dụng hồi đầu mùa giải năm ngoái nhưng thật đen đủi cho anh, đó là khoảng thời gian thảm họa của cả tập thể Chelsea.

Chính vì vậy mà lúc này, Chelsea phải gấp rút tìm kiếm, không chỉ 1 mà tới 2 sự thay thế trong khung gỗ. Thời gian qua, danh sách dần được nối dài với những tên tuổi dạng vừa như Tim Krul (Newcastle & Ajax Amsterdam), Fernando Muslera (Galatasaray) hay Diego Lopez (Espanyol). Mới đây nhất, HLV Antonio Conte chuyển hướng sang một mục tiêu bất ngờ. Theo đó, đại gia thành London dự tính duyệt chi 3 triệu bảng để thuyết phục Celtic nhượng lại Craig Gordon, thủ môn kỳ cựu 34 tuổi từng có thời gian trải nghiệm bóng đá Anh và bắt rất chắc tay cho Sunderland.

Chelsea chi phi thoi gian hoi mua sao Celtic hinh anh 2
Chelsea bị Celtic phũ phàng từ chối thủ môn kỳ cựu Craig Gordon

Hợp đồng hiện tại của Craig Gordon với Celtic chỉ còn 6 tháng là đáo hạn và thật khó để anh khước từ sức hấp dẫn của Chelsea. Vậy nhưng, ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Premier League mùa giải này vẫn bị ông lớn Scotland phũ phàng từ chối. Đích thân Brendan Rodgers, cựu HLV đáng nhớ của Liverpool cũng là một cố nhân của Chelsea trong thời gian làm trợ lý cho Jose Mourinho, lên tiếng về tương lai của thủ môn 34 tuổi và khẳng định đội bóng cũ chỉ đang lãng phí thời gian.

“Đội bóng của tôi đang thể hiện phong độ tuyệt vời và không bất ngờ khi các cầu thủ bị các ông lớn khác dòm ngó. Tuy nhiên bỏ lại những đồn đoán, Celtic sẽ không chứng kiến một sự ra đi nào hết, đặc biệt là Craig dù cho cậu ấy chưa chính thức được gia hạn hợp đồng. Ở tuổi 34, cậu ấy giờ mới đạt đến đỉnh cao sự nghiệp và hiện tại là trụ cột quan trọng của Celtic. Tôi biết rõ Craig vẫn rất hạnh phúc nơi đây và chỉ muốn cống hiến cho đội bóng này. Những động thái hỏi mua cậu ấy của Chelsea, nếu có cũng chỉ là việc làm lãng phí thời gian của chính họ mà thôi.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X