Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi nhiều tiền trên TTCN, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Năm 26/01/2023 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp mới đây đã có những chia sẻ về việc Chelsea liên tục chi tiền đưa về những bản hợp đồng ở phiên chợ Đông 2023. 

Cả Liverpool và Chelsea đều đang gặp khó khăn ở Premier League mùa này và phải đối mặt với cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa tới, hai đội đang xếp ở giữa bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của MU tới 10 điểm.

Mặc dù mùa giải còn cả giai đoạn lượt về, nhưng không dễ để Chelsea và Liverpool san lấp khoảng cách với nhóm 4 đội dẫn đầu. Chelsea đã chi hơn 150 triệu bảng trong tháng 1 cho các bản hợp đồng mới, với mục tiêu giúp HLV Graham Potter có thêm những lựa chọn tốt ở giai đoạn lượt về. 

Klopp noi ve viec Chelsea chi nhieu tien mua cau thu

Klopp nói về việc Chelsea chi nhiều tiền mua cầu thủ

Mykhailo Mudryk, Benoit Badiashile, Joao Felix, Noni Madueke và David Datro Fofana đều là những cái tên được đánh giá cao, họ hứa hẹn sẽ nâng cấp đội hình của The Blues. Trong khi đó, Liverpool đã ký hợp đồng với Cody Gakpo trong một hợp đồng trị giá 35 triệu bảng từ PSV.

HLV Jurgen Klopp mới đây đã có những chia sẻ về việc Chelsea liên tục chi tiền đưa về những bản hợp đồng ở phiên chợ Đông 2023. Ông nói: “Chelsea dưới quyền của chủ sở hữu mới, không ai biết chính xác làm thế nào họ có thể tiêu nhiều tiền như vậy”.

“Có một điều chắc chắn rằng Liverpool không thể chi nhiều tiền như Chelsea ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, chúng tôi cũng cần những sự bổ sung, nhưng chúng tôi cần phải tính toán. Luôn rất tốt khi có thêm những bản hợp đồng tuyệt vời, nhưng tôi chắc chắn rằng những cầu thủ mới cũng cần thời gian để hòa nhập với đội bóng mới”.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X