Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi mạnh tay trong vụ Luka Modric: 27 triệu bảng hài lòng chưa, Tottenham?

Thứ Ba 12/07/2011 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ các bác sỹ, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Michael Essien trong khoảng 6 tháng. Chính vì vậy, The Blues càng có lí do để đưa Luka Modric về sân Stamford Bridge.

Mùa giải mới chưa khởi tranh, nhưng tân HLV Villas-Boas đã nhận tin không vui khi tiền vệ trung tâm Michael Essien phải làm khán giả bất đắc dĩ trong giai đoạn đầu ở mùa giải 2011/12. Dẫn đến, khu trung tuyến của Chelsea vốn không có lực lượng hùng hậu từ mùa giải trước khi cầu thủ trụ cột thay nhau nhập viện, nay lại càng thêm neo người. Nếu tình hình trên tiếp tục tái diễn, e rằng tham vọng lên ngôi ở giải ngoại hạng Anh của đội chủ sân Stamford Bridge rất khó trở thành hiện thực. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch MU đang mua sắm khá rầm rộ trong phiên chợ Hè khi chiêu mộ được 3 tân binh (sắp tới có thể Wesley Sneijder cũng sẽ gia nhập sân Old Trafford). Theo đó, nếu Chelsea không được tăng cường nhân sự, The Blues khó lòng hạ bệ được “quỷ đỏ”.

 Chelsea đang cố gắng giải quyết dứt điểm thương vụ Luka Modric

Chính vì vậy, tân HLV Villas-Boas đã đề nghị BLĐ Chelsea gấp rút đưa ít nhất một cầu thủ chất lượng về Stamford Bridge nhằm đem lại cảm giác yên tâm hơn, tất nhiên là ưu tiên cho khu trung tuyến. Không phải để cựu HLV Porto phải lo lắng nhiều, Chelsea đang cố gắng dứt điểm thương vụ Luka Modric trong khoảng thời gian sớm nhất. Như đã biết, đây là mục tiêu theo đuổi của The Blues từ đầu Hè. Đến khi thông tin Michael Essien dính chấn thương, HLV Villas-Boas càng nóng ruột với lí do sau. Thứ nhất, mùa giải mới chỉ còn khoảng một tháng nữa sẽ khởi tranh, nhưng đội hình Chelsea vẫn chưa ổn định. Thứ hai, The Blues đang gặp bế tắc trong việc theo đuổi các mục tiêu như Falcao (Porto), Samir Nasri (Arsenal), Luka Modric (Tottenham), gần đây thêm cả Carlos Tevez (Man City) vào danh sách cần mua sắm.

Liên quan tới chuyện mua sắm của đội chủ sân Stamford Bridge, mới nhất Chelsea chính thức đề nghị Tottenham nhượng lại Luka Modric với mức phí chuyển nhượng khủng hơn nhiều so với lúc đầu. Lần này, đội bóng của tỉ phú Abramovich thông báo sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 27 triệu bảng (nhiều hơn 5 triệu bảng so với trước). Tuy nhiên, để có sự phục vụ của tiền vệ người Croatia, Chelsea đang còn phải vất vả rất nhiều, bởi Spurs kiên quyết giữ chân ngôi sao của mình. Trả lời phỏng vấn trước báo giới, chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy tuyên bố Luka Modric không phải là cầu thủ để bán. Tuy nhiên, trước sức nặng 27 triệu bảng, đội chủ sân White Hart Lane khó có thể làm ngơ.

Đã thế, tuyển thủ người Croatia còn “làm mình làm mẩy” đòi đến Chelsea, bởi Luka Modric muốn được thi đấu ở Champions League. Như đã biết, Tottenham chỉ được tham dự Europa League do xếp thứ 5 ở Premier League mùa giải trước. Theo đó, Spurs muốn trói chân tiền vệ  25 tuổi này cũng khó thành công. Dù thời hạn của Luka Modric ở sân White Hart Lane còn tới năm 2016, nhưng tuyển thủ người Croatia cho biết: Trước khi kí vào bản hợp đồng, chủ tịch Daniel Levy đã hứa miệng sẽ để anh ra đi nếu có đội bóng giàu thực lực hơn hỏi mua. Có lẽ đã đến lúc Totenham thực hiện lời hứa của mình với Luka Modric.

 

Lê Mạnh   (Theo Dailymail/ Thethaovanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X