Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ ký hợp đồng với Philippe Coutinho nếu...

Chủ Nhật 05/04/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, Chelsea có thể sẽ đưa về tiền vệ Philippe Coutinho song cựu sao Liverpool không phải mục tiêu số 1 của họ ở hè 2020.

Chelsea chỉ đưa về Philippe Coutinho nếu...


Philippe Coutinho hiện đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barca. Đội ĐKVĐ Bundesliga được phép mua đứt cầu thủ sinh năm 1992 với giá 100 triệu euro vào cuối mùa này song "Hùm xám" được cho sẽ không kích hoạt điều khoản đó bất chấp Coutinho chơi không tồi (ghi 8 bàn và cung cấp 6 kiến tạo ở Bundesliga).
 
Chelsea chỉ mua tiền vệ Philippe Coutinho nếu hụt Sancho hình ảnh

Chelsea vẫn ưu tiên Sancho hơn Coutinho

Tiền vệ này cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Quique Setien, bởi vậy Barca sẵn sàng để Coutinho ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Theo một số nguồn tin thì Chelsea đang đưa Coutinho vào tầm ngắm tuy nhiên họ chỉ theo đuổi thương vụ này nêu snhư không thể chiêu mộ được Sancho từ Dortmund.

Ai cũng biết Sancho đang chơi bùng nổ trong màu áo vùng Ruhr, khiến cả châu Âu thèm khát. Đội bóng thành London dự kiến sẽ chi từ 80 đến 85 triệu bảng cho Sancho.

Tuy nhiên, không dễ để Chelsea thành công bởi Sancho giờ quá hót và bản thân Dortmund cũng hét giá 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X