Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi hơn 100 triệu cho nhà vô địch World Cup 2022

Thứ Tư 28/12/2022 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng chi ra tới 127 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ trẻ Enzo Fernandez từ Benfica ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Chelsea bạo chi vì Enzo Fernandez

Enzo Fernandez đang là một cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Tiền vệ sinh năm 2001 là nhân tố vô cùng quan trọng giúp Argentina vô địch World Cup 2022 vừa qua. Anh cũng nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

Hiện tại, rất nhiều đội bóng lớn đang muốn có được chữ ký của Enzo Fernandez. Chelsea là một trong số đó. Theo thông tin mới nhất, The Blues sẵn sàng chi ra tới 127 triệu Euro để có được chữ ký của cầu thủ người Argentina. 

Chelsea chi hơn 100 triệu cho nhà vô địch World Cup 2022 1
Chelsea sẵn sàng bạo chi vì Enzo Fernandez.

HLV Graham Potter rất muốn có Enzo Fernandez để gia tăng sức mạnh hàng tiền vệ. Sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, 2 trụ cột Jorginho và Kante đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Trong đó, Kante gần như chắc chắn sẽ ra đi vì liên tiếp dính chấn thương trong thời gian qua và không có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Được biết, Enzo Fernandez cũng muốn rời Benfica để chuyển tới một đội bóng lớn sau World Cup 2022. Trong tuần này, người đại diện của Anh sẽ bay tới Anh để đàm phán với các đội bóng. 

Ngoài Chelsea, còn có MU, Liverpool và cả đại gia mới nổi Newcastle muốn chiêu mộ Enzo Fernandez. Cầu thủ 21 tuổi chưa có quyết định về tương lai.

Tại World Cup 2022, Enzo Fernandez gây ấn tượng với lối chơi máu lửa, xông xáo nơi tuyến giữa Argentina. Từ chỗ là kép phụ, anh chiếm lấy suất đá chính và thể hiện phong độ cực cao trên hành trình cùng Những vũ công Tango đăng quang.

Hình ảnh hài hước nhất trận Chelsea vs BournemouthHình ảnh hài hước nhất trận Chelsea vs Bournemouth
Đôi giày mà hậu vệ Marc Cucurella sử dụng trước Bournemouth đã bị hỏng một chiếc, điều đó khiến anh tiếp tục thi đấu với 2 chiếc giày với màu sắc khác nhau. 
Những điểm nhấn sau trận đấu Chelsea 2-0 BournemouthNhững điểm nhấn sau trận đấu Chelsea 2-0 Bournemouth
Trận đấu Chelsea vs Bournemouth đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm qua những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 
Kai Havertz: Tôi tự tin hơn khi đá cho ChelseaKai Havertz: Tôi tự tin hơn khi đá cho Chelsea
Ngay khi trở lại thi đấu cho Chelsea, Kai Havertz đã ghi bàn và tiền đạo này cho biết bản thân thấy tự tin khi được trao cơ hội tại Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X