Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi gần 5.000 tỷ đồng để mua 2 siêu tiền đạo

Thứ Hai 16/12/2013 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của Torres, Eto’o và Ba, Chelsea dự định tung 140 triệu bảng để rước hai siêu tiền đạo về Stamford Bridge.

Chelsea tung gần 5.000 tỷ đồng để chèo kéo hai siêu tiền đạo đang thi đấu tại Ligue 1.
Chelsea tung gần 5.000 tỷ đồng để chèo kéo hai siêu tiền đạo đang thi đấu tại Ligue 1.

Trong cuộc tiếp đón Crystal Palace cuối tuần qua, Fernando Torres đã ghi bàn đem lại chiến thắng 2-1 cho Chelsea. Tuy vậy, đây mới chỉ là bàn thắng thứ 2 của El Nino cho The Blues tại Premier League năm nay. Con số này là quá nhỏ nếu biết rằng bản hợp đồng 50 triệu bảng đã ra sân tổng cộng 12 trận tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù.

Không chỉ Torres, hai tiền đạo khác là Eto’o và Demba Ba cũng đang gây thất vọng cùng cực. Suốt từ đầu giải, cặp tiền đạo này mới 3 lần lập công. Nếu so với thành tích ghi bàn của cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Luis Suarez (17 bàn), tổng số bàn thắng của bộ ba tiền đạo của The Blues chưa chiếm đầy 1/3. Đáng nói Suarez chỉ mất 11 trận để có được 17 bàn, trong khi ba tiền đạo của Chelsea mất tới 27 trận để ghi 5 bàn.

Trước phong độ nghèo nàn của Torres, Eto’o và Ba, Mourinho quyết đưa về hai chân sút thượng thặng khác về Stamford Bridge vào tháng 1 tới. Theo tờ Daily Express và CaughtOffside, Mourinho đã thuyết phục thành công BLĐ The Blues duyệt chi 140 triệu bảng (tương đương với 4.834 tỷ đồng Việt Nam) để chiêu mộ cặp tiền đạo Radamel Falcao và Edinson Cavani vào tháng 1 tới.

Trước đó, Mourinho rất muốn nhận được sự phục vụ của hai tiền đạo đang thi đấu rất thuyết phục tại giải NH Anh là Wayne Rooney và Luis Suarez. Tuy nhiên, do nhận thấy khả năng thành công của hai thương vụ này là cực thấp (MU và Liverpool khẳng định không tăng cường lực lượng cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch) nên Người đặc biệt mới tập trung vào Falcao và Cavani.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X