Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì đâu Giroud chưa thể rời Chelsea?

Thứ Bảy 04/01/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV Jody Morris khẳng định Chelsea sẽ chỉ để Giroud ra đi nếu như tìm được người thay thế vị trí của anh.
Chelsea đã được cởi bỏ án phạt cấm chuyển nhượng và có thể chi tiêu thoải mái vào tháng Một này. Frank Lampard được kỳ vọng sẽ tăng cường thêm lực lượng sau khi bị bó buộc chân tay hồi hè.

Cũng nhờ thế mà những cầu thủ không có tương lai ở Chelsea như Giroud có quyền hy vọng được ra đi. Mùa này, Giroud không thể cạnh tranh được với Tammy Abraham và cũng không còn mong muốn cống hiến cho The Blues. Anh đang rất nóng lòng rời khỏi Stamford Bridge để được ra sân thường xuyên và trở lại đội hình tuyển Pháp tham dự Euro 2020.

Vì đâu Giroud chưa thể rời Chelsea hình ảnh

Vì đâu Giroud chưa thể rời Chelsea?


Chia sẻ về tình hình của Giroud, người đang được liên hệ với Crystal Palace và Aston Villa, trợ lý Jody Morris cho biết: “Cậu ấy vẫn đang chơi cho Chelsea.

Chúng tôi không thể để các cầu thủ ra đi nếu như chúng tôi bị thiếu nhân sự ở vị trí đó. Giroud vẫn luôn cư xử đúng mực và thể hiện sự chuyên nghiệp. Tôi không nhận thấy bất kỳ vấn đề gì về điều đó.

Tất cả các cầu thủ đều có giá trị. Chúng tôi xem mọi cầu thủ là một tài sản giá trị với đội bóng. Bạn không thể biết trước điều gì xảy ra khi chấn thương và phong độ có thể tạo ra những ảnh hưởng lớn”.


Morris cũng trả lời thêm về khả năng Chelsea chiêu mộ thêm tân binh: “Chúng tôi đang nhắm cải thiện một vài vị trí. Tôi tin rằng đội bóng đang làm việc rất nỗ lực sau cánh gà. Bất kỳ thương vụ nào xảy ra cũng phải có lợi cho đội bóng và cải thiện đội hình”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X