Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ để Diego Costa ra đi nếu...

Chủ Nhật 16/04/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh cho biết HLV Antonio Conte chỉ chấp nhận để tiền đạo Diego Costa tới Trung Quốc nếu có được Alvaro Morata từ Real Madrid.

Mặc dù mùa giải chưa khép lại nhưng Chelsea đang đứng trước khả năng mất đi những ngôi sao hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Một trong số đó là tiền đạo Diego Costa. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues ở mùa giải này. Song nhiều khả năng anh sẽ chuyển tới Trung Quốc vào Hè này. Những lời đề nghị từ phía các đội bóng của đất nước thuộc châu Á đang khiến cầu thủ 28 tuổi dao động. Anh muốn cập bến Trung Quốc để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.
Chelsea chi de tien dao Diego Costa ra di neu hinh anh
Tiền đạo Diego Costa có thể chuyển tới Trung Quốc ở Hè 2017
Chính việc tiền đạo Costa muốn đến Trung Quốc và không dồn hết sức vào thi đấu khiến HLV Conte không hài lòng. Thậm chí nhà cầm quân này còn loại bỏ cầu thủ sinh năm 1988 khỏi đội hình thi đấu. Và kể từ giữa tháng 1 đến nay phong độ của chân sút người Tây Ban Nha đã đi xuống trông thấy. HLV Conte cũng không mặn mà trong việc giữ chân cựu sao Atletico Madrid, ông đã bắt đầu tìm người thay thế Costa.
David Luiz được HLV Conte so sánh với Maldini
HLV Conte tỏ ra khá hài lòng khi Chelsea có hai cầu thủ lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League. Tuy nhiên, chiến...
Báo chí Anh cho biết HLV Antonio Conte chỉ chấp nhận để tiền đạo Diego Costa tới Trung Quốc nếu có được Alvaro Morata từ Real Madrid. Nhà cầm quân người Italia rất ấn tượng với khả năng của chân sút người Tây Ban Nha và muốn đưa anh về Stamford Bridge. Hiện cầu thủ sinh năm 1992 không được đá chính thường xuyên dưới thời Zidane, anh phải dự bị cho Karim Benzema. Mới đây, Morata đã công khai bày tỏ mong muốn thi đấu dưới sự huấn luyện của Conte và khẳng định sớm muộn gì anh cũng được toại nguyện.
Chelsea chi de tien dao Diego Costa ra di neu hinh anh 2
HLV Conte chỉ để Costa ra đi nếu có Morata
Việc Conte muốn mang về Morata cho thấy những mâu thuẫn trong nội bộ Chelsea vẫn chưa được giải quyết. Trước đó, Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo muốn có Lukaku, trong khi đó vị chiến lược gia 47 tuổi lại nhất quyết đòi mua Morata. Đã có những thông tin cho rằng tỉ phú người Nga đã vào cuộc và mọi chuyện được giải quyết êm thấm. Theo đó Chelsea chốt người thay Costa là Lukaku, bởi chân sút người Bỉ có kinh nghiệm ở Premier League. Nhưng việc Conte vẫn nhất quyết đòi mua Morata cho thấy mâu thuẫn trong nội bộ Chelsea vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X