Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ để Christian Pulisic tới MU với 1 điều kiện?

Thứ Năm 18/08/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn có Christian Pulisic theo dạng cho mượn ở Hè 2022, nhưng Chelsea ưu tiên bán đứt ngôi sao người Mỹ thay vì cho mượn. 

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, tiền vệ Christian Pulisic không được đá chính thường xuyên. Ngôi sao người Mỹ cũng tính đến việc rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. MU là đội đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1998, họ muốn mượn Pulisic. 

Ưu tiên hàng đầu của HLV Ten Hag là nâng cấp tuyến giữa, với Frenkie de Jong là mục tiêu số 1. Ngoài ra những Casemiro của Real Madrid, Moises Caicedo của Brighton và Sergej Milinkovic-Savic của Lazio cũng được cho là lọt vào tầm ngắm. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng muốn bổ sung một hậu vệ phải chất lượng, đó là lý do tại sao họ chỉ hỏi mượn Pulisic thay vì mua đứt.

MU bat ngo quan tam Pulisic

MU bất ngờ quan tâm Pulisic

Chelsea có thể cho phép Christian Pulisic gia nhập MU theo dạng cho mượn nếu cầu thủ này đồng ý gia hạn hợp đồng trước. Chủ sở hữu Todd Boehly muốn bán đội trưởng tuyển Mỹ hơn là chấp nhận yêu cầu mượn của MU, nhưng đang cân nhắc lựa chọn đó nếu Pulisic đồng ý gia hạn hợp đồng 2 năm. 

Hợp đồng của Pulisic với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2024, Chelsea muốn gia hạn với anh đến năm 2026 trước khi để cầu thủ này rời đi theo dạng cho mượn. Chelsea từng bỏ ra 58 triệu bảng để có Pulisic từ Dortmund cách đây 2 năm, nếu cầu thủ này chơi tốt ở Old Trafford, giá trị của anh sẽ được tăng lên đáng kể.

Về phía Chelsea, họ cũng đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng này muốn có thêm 2 đến 3 bản hợp đồng mới trước khi Hè 2022 khép lại. The Blues quan tâm De Jong và Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona, họ cũng đàm phán với Leicester để hỏi mua trung vệ Wesley Fofana.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X