Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi đậm mua trung vệ của Leicester

Thứ Hai 01/08/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, Chelsea chấp nhận chi tới 40 triệu bảng qua đó thuyết phục Leicester bán trung vệ Wesley Fofana ở Hè 2022. 

Chelsea dứt điểm mục tiêu Fofana

Chỉ một tuần trước khi chính thức bước vào mùa giải mới ở Premier League, với chuyến làm khách trên sân Everton, Chelsea hối hả tăng cường lực lượng. Ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Đức vẫn là một trung vệ mới. 

Kế hoạch của HLV Thomas Tuchel là Jules Kounde. Thế nhưng, Chelsea đã thất bại trong cuộc đua với Barca. Cựu HLV Dortmund quyết định hướng sang một người Pháp khác là Wesley Fofana. Cầu thủ này được đánh giá có tiềm năng cực lớn.

Chelsea dut diem muc tieu Fofana

Chelsea dứt điểm mục tiêu Fofana

Mùa trước, cầu thủ 21 tuổi này dính chấn thương nặng nên chỉ thi đấu 12 trận cho Leicester, tính trên mọi mặt trận. Ở thời điểm hiện tại anh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu. Fofana có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, anh sẽ dễ dàng hòa nhập với The Blues. 

Chelsea sẽ không gặp vấn đề về giấy phép lao động của cầu thủ này và có thể ngay lập tức đăng ký cho anh thi đấu. Tuy nhiên, Leicester không muốn mất ngôi sao của mình. Họ chưa có tân binh nào ở Hè 2022 và đang quyết tâm giữ bằng được những trụ cột.

Chelsea đã mất Rudiger và Christensen, họ mới chỉ có được chữ ký của Kalidou Koulibaly. Vì vậy, để hy vọng có được cầu thủ của Leicester, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong trường hợp không có được Fotana, Chelsea có lẽ sẽ quay sang hỏi mua Presnel Kimpembe của PSG. The Blues có thể chi 50 triệu bảng qua đó giúp cầu thủ người Pháp đoàn tụ với Thomas Tuchel. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X