Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi đậm cho sao khủng Dortmund

Thứ Ba 28/11/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Mirror, Chelsea chấp nhận chi ra 60 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Aubameyang của Dortmund vào tháng 1 tới.

 

Bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng mang tên Morata của Chelsea đang phát huy rất nhiều tác dụng. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang chơi rất tốt, ở Premier League anh đã có 8 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1992 đang kết hợp rất tốt cùng Eden Hazard trên hàng công. Ngoài Morata Chelsea vẫn còn đó Michy Batshuayi, cầu thủ người Bỉ cũng chơi khá tốt khi được sử dụng ở mùa giải này. Với 2 chân sút trên hàng công, The Blues được cho là không cần mua thêm tiền đạo vào tháng 1, song HLV Conte không nghĩ vậy.
Chelsea chi dam cho tien dao Aubameyang hinh anh
Chelsea muốn có Pierre-Emerick Aubameyang
Vị chiến lược gia người Italia đang muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp ở phiên chợ Đông 2018. The Mirror, Chelsea chấp nhận chi ra 60 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Aubameyang của Dortmund vào tháng 1 tới. Ngôi sao người Gabon vẫn chơi khá tốt ở mùa giải này, anh đã ghi 11 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Bundesliga. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1989 đều duy trì phong độ rất đều đặn, với phong cách chơi bóng đá mạnh mẽ cùng tốc độ rất tốt, ngôi sao 28 tuổi đủ sức để tỏa sáng ở Premier League.
Sadio Mane trần tình về vụ cau có với thầy Klopp
Như HLV người Đức đã chia sẻ trước đó, tiền đạo Senegal không vui vì phải ngồi dự bị cũng như nhận chỉ đạo theo anh thiếu hợp lý trong trận hòa Liverpool 1-1...
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang được cho là đang xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ Dortmund, khả năng anh ra đi vào tháng 1 tới đây là rất cao. BLĐ đội bóng vùng Ruhr cũng đã lên kế hoạch để cầu thủ này ra đi, ngay từ lúc này họ đã lên phương án tìm người thay thế. Một cầu thủ chất lượng như chân sút người Gabon sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid, đại diện của La Liga cũng nhắm cầu thủ 28 tuổi nâng cấp hàng công.
Chelsea chi dam cho tien dao Aubameyang hinh anh 2
Chelsea chi 60 triệu bảng mua Aubameyang 
Cách đây không lâu huyền thoại Frank Lampard khẳng định chuyển nhượng Chelsea vào tháng 1 tới cần ưu tiên đưa về 1 tiền đạo: "Tôi nghĩ Chelsea cần phải mua thêm tiền đạo vào tháng 1. Morata đang chơi tốt ở vị trí đó, nhưng một mình cậu ấy là không đủ. Chelsea vẫn còn Batshuayi, nhưng cậu ấy không được tin tưởng. Để cạnh tranh những danh hiệu, đội bóng buộc phải đưa về thêm một chân sút đẳng cấp”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X