Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra quyết định quan trọng cho mùa giải tới

Thứ Sáu 27/04/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiện tại, tương lai của HLV Antonio Conte tại Chelsea là cả một dấu hỏi. Tuy nhiên, bất chấp chiến lược gia người Italia đi hay ở, Chelsea chi đậm cho chuyển nhượng vẫn là kế hoạch được lãnh đạo của họ thông qua.
 

Tương lai Conte bị nghi ngờ


Chelsea đang trải qua một mùa giải không như ý. Tại Champions League, họ sớm dừng chân ở vòng 1/8. Tại Premier League, cơ hội vào tốp 4 vẫn còn đang rất mong manh. Ngay cả khi đã lọt vào chung kết cúp FA, đó vẫn không phải công lao đủ để HLV Antonio Conte giữ chắc chiếc ghế của mình.

Hiện tại, Chelsea đã lên sẵn danh sách những ứng viên có thể lên thay Conte từ mùa giải tới. Đó là Maurizio Sarri (Napoli), Max Allegri (Juventus) và Luis Enrique (tự do). Sau cuộc họp cấp cao của Chelsea vào cuối mùa, chuyện Conte đi hay ở sẽ sáng tỏ.

Chelsea chi dam cho chuyen nhuong bat chap HLV la ai hinh anh
Chưa rõ Conte có ở lại Chelsea hay không

Kế hoạch chuyển nhượng không đổi


Ông chủ Roman Abramovich mới gửi thông báo cho cấp dưới rằng kế hoạch Chelsea chi đậm cho chuyển nhượng vẫn giữ nguyên bất kể HLV mùa tới là ai. Trước mắt, The Blues đang tính chi 30 triệu bảng cho tiền vệ Jean-Michael Seri của Nice.

Đó là động thái cho thấy sự quyết tâm cải tổ đội hình của giới chóp bu Chelsea. Họ không thể chờ đợi lâu hơn ngày chinh phục các danh hiệu lớn và đặt mục tiêu nâng cấp đội hình bằng mọi giá. Đó là lý do tại sao Chelsea quyết có được chữ ký của Seri bất chấp cạnh tranh cùng Barcelona, Liverpool và Arsenal.

Roman Abramovich cua Chelsea

Chủ tịch Abramovich giữ nguyên kế hoạch Chelsea chi đậm cho chuyển nhượng


Dù là Sarri, Allegri, Enrique cùng các ứng viên khác và cả Conte, HLV Chelsea mùa tới vẫn có cơ hội thực hiện cuộc cách mạng nhân sự. Tuy nhiên, phía lãnh đạo sân Stamford Bridge sẽ có sự can thiệp để cùng người thuyền trưởng mùa tới có những quyết định đúng đắn.

Hè vừa qua, Chelsea mang về những Alvaro Morata và Tiemoue Bakayoko tiêu tốn hơn 100 triệu Euro song hiệu quả không như ý. Cả hai cái tên này cộng với Danny Drinkwater, Ross Barkley đều không có đóng góp nhiều cho đội bóng từ đầu mùa tới nay.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên trang Bongda24h.vn:

Trung vệ này khiến Chelsea phải chi 65 triệu bảng ở Hè 2018?
HLV Conte đang rất cần một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Theo Metro, Chelsea mua Kalidou Koulibaly của Napoli với giá 65 triệu bảng vào tháng 6...
Chelsea đặt giá KHÔNG TƯỞNG cho hàng thải
Với việc không thể cạnh tranh cho một suất đá chính ở CLB, khả năng Chelsea bán Batshuayi mùa hè tới là gần như chắc chắn. Chỉ có điều…
Chelsea đại chiến Arsenal vì sao tuyển Nga
Chelsea mua Alexander Golovin của CSKA Moscow, The Blues đang quyết tâm đánh bại Arsenal trong thương vụ này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X