Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ chiêu mộ Ronaldo với một điều kiện?

Thứ Ba 05/07/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly tỏ ra ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo, nhưng cầu thủ người Bồ không phải ưu tiên số 1 nhằm nâng cấp hàng công của HLV Thomas Tuchel.

Tương lai Cristiano Ronaldo đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Báo chí Anh khẳng định CR7 đã nói với BLĐ Quỷ đỏ về việc muốn rời đi ở Hè 2022. Anh tỏ ra thất vọng với kế hoạch mua sắm của CLB. Đến thời điểm hiện tại MU vẫn chưa có tân binh nào, và Ronaldo cho rằng rất khó để MU có thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

Roma, Sporting Lisbon, Bayern Munich, PSG và Chelsea là những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ người Bồ. Theo The Athletic, Chelsea sẵn sàng thực hiện một cuộc chuyển nhượng gây sốc cho Cristiano Ronaldo. Chủ tịch kiêm chủ sở hữu The Blues, Todd Boehly là một người rất hâm mộ cầu thủ 37 tuổi.

 

Ronaldo duoc cho la lot vao tam ngam cua Chelsea
Ronaldo được cho là lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Boehly từng gặp gỡ người đại diện Jorge Mendes hồi tháng trước để thăm dò tình hình. Chelsea chấp nhận đáp ứng lương khủng để ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ. Đội bóng thành London được tham dự Champions League, họ có tài chính tốt, bởi vậy khả năng Ronaldo tới Stamford Bridge là hoàn toàn có thể.

Tuy nhiên, Raheem Sterling vẫn là mục tiêu số 1 của Thomas Tuchel, và chỉ khi không chiêu mộ thành công cầu thủ người Anh ông thầy người Đức mới suy nghĩ đến việc ký hợp đồng với CR7. Ông muốn một tiền đạo di động năng nổ, có thể tì đè tốt, và cầu thủ của Man City là ưu tiên hàng đầu. 

Man City được cho là muốn 60 triệu bảng cho Raheem Sterling, cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng. Tuy nhiên, Chelsea đang đàm phán để hy vọng có được điều mình cần với giá 45 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X