Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ bán Eden Hazard cho Real Madrid nếu...

Thứ Bảy 28/07/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Eden Hazard cho Real Madrid nếu nhận được 200 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.

Real quyết tâm mua Hazard


Ronaldo đã chính thức cập bến Juventus với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, Real thu về 105 triệu bảng từ việc bán ngôi sao người Bồ. Sự ra đi của CR7 để lại khoảng trống mênh mông trên hàng công của Los Blancos.
 
Hazard Chelsea vs PSG

Real đang rất muốn mua Hazard 


Real Madrid đang rất nỗ lực để đưa về một ngôi sao tấn công hàng đầu, khi mà Neymar và Mbappe bị hét giá quá cao thì Eden Hazard của Chelsea trở thành mục tiêu số 1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cả Chủ tịch Perez và HLV Lopetegui đều chốt ngôi sao người Bỉ, Chelsea đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991. Bản thân Hazard muốn cập bến Bernabeu, ngôi sao 27 tuổi sẽ gật đầu đồng ý nếu nhận được lời đề nghị.

Nhiệm vụ khó khăn nhất với Los Blancos là chốt giá chuyển nhượng với Chelsea. Hiện tân HLV Sarri đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình.

Dù hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song The Blues vẫn tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Họ tuyên bố sẽ giữ cầu thủ 27 tuổi bằng mọi giá.
 

Chelsea chỉ bán Hazard với giá 200 triệu bảng

 

Chelsea bán Eden Hazard cho Real Madrid nếu nhận được 200 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải. The Blues đang hy vọng rằng số tiền khủng khiếp đó sẽ khiến Real Madrid phải từ bỏ tham vọng chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.
 
Chelsea bán Eden Hazard cho Real Madrid nếu thu về 200 triệu bảng hình ảnh 2

Chelsea đòi 200 triệu bảng cho Eden Hazard


Nếu Real chấp nhận chi ra số tiền mà Chelsea yêu cầu, Eden Hazard sẽ vượt qua Neymar (198 triệu bảng) của PSG để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá.

Nhiều khả năng Real sẽ không chi 200 triệu bảng cho Hazard, Los Blancos sẽ tìm cách thuyết phục Chelsea hạ giá bán ngôi sao của mình hoặc chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Real quan tâm Cavani của PSG, Anthony Martial và Robert Lewandowski cũng là những mục tiêu được Los Blancos nhắm nâng cấp hàng công. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X