Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ bán hàng thải với giá 60 triệu euro

Thứ Năm 15/03/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea bán Batshuayi với giá 60 triệu euro, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải trong ngày hôm nay.

Chelsea bán Batshuayi ở Hè 2018 là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu HLV Conte vẫn tại vị. Ở phiên chợ Đông 2018, The Blues đã đẩy cầu thủ người Bỉ đến Dortmund theo dạng cho mượn. Chủ tịch Roman Abramovich đã can thiệp vào thương vụ này, theo đó ông không muốn bán đứt ngôi sao sinh năm 1993 cho đội bóng vùng Ruhr, bởi vậy hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
Chelsea ban Batshuayi voi gia 60 trieu euro o He 2018 hinh anh

Chelsea bán Batshuayi với giá 60 triệu euro

Dù không được sử dụng ở Chelsea, song ngay khi cập bến Dortmund tiền đạo Batshuayi đã chơi cực tốt. Ngôi sao 24 tuổi đã ghi 5 bàn sau 5 lần đá chính ở Bundesliga, phong độ ấn tượng của cầu thủ người Bỉ khiến đội bóng nước Đức thèm khát. Dortmund muốn Chelsea bán Batshuayi ở Hè 2018, họ sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.

Dù chủ tịch Roman Abramovich không muốn để Batshuayi ra đi, song với sự có mặt của Giroud và Morata, nhiều khả năng cầu thủ này không mặn mà trong việc trở lại Stamford Bridge. Khả năng này càng trở nên cao hơn nếu HLV Conte không bị sa thải. Batshuayi trách móc Conte vì không trao cơ hội cho mình, anh sẽ không ưu tiên trở lại Chelsea nếu vị chiến lược gia người Italia vẫn còn ở đó.
Chelsea ban Batshuayi voi gia 60 trieu euro o He 2018 hinh anh 2

Dortmund đang chờ đợi Chelsea bán Batshuayi

Chelsea bán Batshuayi với giá 60 triệu euro, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải trong ngày hôm nay. Theo đó, trong trường hợp cầu thủ sinh năm 1993 kiên quyết đòi ra đi, The Blues sẽ chỉ bán anh với giá 60 triệu euro. Trước đó, đội bóng thành London phải bỏ ra 40 triệu euro để có cầu thủ này từ Marseille.

Dortmund rất khát Batshuayi, song khả năng họ chi ra 60 triệu euro như phía Chelsea yêu cầu là không cao. Đại diện của nước Đức chỉ chấp nhận chi tối đá 45 triệu euro cho thương vụ này. Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình cầu thủ sinh năm 1993 vẫn tỏ ra mơ hồ, anh khẳng định chưa biết sẽ trở lại Chelsea ở mùa giải tới hay sẽ cập bến một đội bóng nào khác.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X