Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chelsea chi 95 triệu bảng cho 2 "bom tấn"

Chủ Nhật 06/01/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea tính chi 95 triệu bảng mua bộ đôi Edinson Cavani và Nicolo Barella vào tháng 1 năm 2019.

Chelsea chi 50 triệu bảng mua Edinson Cavani


Mùa giải này, Morata và Giroud không đáp ứng được kỳ vọng. Eden Hazard không phải lúc nào cũng tỏa sáng để giải cứu Chelsea, bởi vậy HLV Sarri đang muốn mua thêm một tiền đạo đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, qua đó nâng cấp đội hình.
 
Chuyển nhượng Chelsea chi 95 triệu bảng mua 2 cầu thủ hình ảnh

Chelsea quan tâm Cavani 


Chelsea quan tâm Diego Costa, những Gonzalo Higuain, Callum Wilson và Marko Arnautovic cũng lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London. Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành London đã chuyển hướng sang Edinson Cavani.

Daily Express khẳng định rằng Chelsea chấp nhận chi 50 triệu bảng mua tiền đạo 31 tuổi. Trong 5 năm ở PSG, cầu thủ người Uruguay ghi 183 bàn sau 262 lần ra sân. Cựu sao Napoli đang có mâu thuẫn với Neymar và có thể rời PSG, trong trường hợp đội bóng nước Pháp không chấp nhận nhả người, Chelsea có thể dùng Morata để trao đổi.
 


Chelsea chi thêm 45 triệu bảng cho Nicolo Barella

 


Ngoài vị trí tiền đạo, HLV Sarri cũng muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm. Nicolo Barella của Cagliari đang lọt vào tầm ngắm, cầu thủ người Italia có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt, mùa giải này anh ra sân 18 lần ở Serie A.
 
Nóng Chelsea chi 95 triệu bảng cho 2 bom tấn hình ảnh 2

Chelsea chi 45 triệu bảng mua Nicolo Barella


Cách đây không lâu, Cesc Fabregas xác nhận sẽ rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ này cập bến Monaco. Vào Hè 2019, Mateo Kovacic sẽ trở lại Real Madrid, HLV Sarri cần thêm những lựa chọn nơi tuyến giữa và Barella được đưa vào tầm ngắm.

Cầu thủ 21 tuổi đang trưởng thành vượt bậc, HLV Sarri được cho là tự tin trong việc giúp cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục phát triển thành một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Số tiền lên tới 45 triệu bảng mà Chelsea chi ra rất khó để Cagliari có thể từ chối.

Với sự có mặt của Cavani và Barella, đội hình Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể. The Blues đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 10 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X